Điện thoại - Tablet 2009-02-18 03:33:00

Lộ diện những di động có giá “khủng” nhất thế giới


Thuộc thế hệ những loại di động đời cao cộng thêm giá cả thuộc hàng “siêu đắt” có lẽ bộ sưu tập di động dưới đây chỉ những đại gia mới dám mạnh tay mua.
Đứng đầu tiên trong bộ sưu tập “dế khủng” vẫn là cái tên quen thuộc : iPhone. Có lẽ nhắc đến cái tên iPhone của Apple khi chưa được “trang hoàng” cũng đã là mơ ước của rất nhiều người vì để có nó người hâm mộ sẽ phải “móc hầu bao” không ít tiền.

Độ “danh giá” của iPhone càng tăng thêm khi được khoác thêm bộ cánh quá “hoành tráng” với 527 viên kim cương chất lượng cao đến từ Amosu. Điểm độc đáo của chiếc iPhone 3G (16GB) đó là màu rất đặc trưng dành riêng cho phái đẹp với màu hồng tươi được chọn làm vỏ ngoài. Giá bán vào khoảng 14.214 USD.


Đứng thứ hai trong bộ sưu tập có tên Aura, lộ diện cách đây nửa năm. Từ khi xuất hiện Aura đã thuộc hàng top như iPhone, T – Mobile G1 không chỉ về thiết kế độc đáo với màn hình tròn 16 triệu màu mà còn nổi bật với những vật liệu tạo nên thuộc hàng quí hiếm đó là Crystal Sapphire 62-cara, giúp chống xước hàng đầu thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, với tài năng của Designer Alexander Amosu, Aura đã được tăng giá trị lên cao “ngất ngưởng” với 99 việc kim cương xung quanh viền ngoài được khảm rất tinh xảo. Giá bán của Aura “kim cương” vào khoảng 7.121 USD. Sản phẩm đầu tiên đã ra mắt tại triển lãm di động thế giới (MWC) đang diễn ra ở Barcelona và sẽ có mặt trên thị trường với số lượng có hạn trong tháng 3 tới.




Được “vinh danh” về độ đắt thứ ba đó là thương hiệu BlackBerry Bold. Với 86 viên kim cương tinh xảo trắng và hồng, trọng lượng khoảng 3,95 carat được khảm ở mặt trước của chiếc BlackBerry Bold có màu hồng được thiết kế dành riêng cho chị em nhân dịp Valentine vừa qua, nó có giá vào khoảng 5.684 USD.


Vũ Ngọc (Theo Bornrich)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)