Môn khác - thể thao cười 2010-07-02 17:01:01

LỜI HỨA MANG LẠI NHIỀU "ĐỘNG LỰC" CỦA 1 SIÊU MẪU.


[size=2]Larissa Riquelme: 'ĐT thắng là em… cởi liền'[/size]







Tiếp bước Diego Maradona, siêu mẫu đồ lót đồng thời là CĐV nổi tiếng nhất của ĐT Paraguay, Larissa Riquelme, tuyên bố sẽ… "khỏa thân chạy trên đường phố Paraguay nếu đội tuyển quốc gia vô địch World Cup," tờ Daily Mail dẫn lời.



Vốn là người mẫu đồ lót, Larissa được ống kính máy quay "phát hiện" lúc đang cuồng nhiệt cổ vũ cho Paraguay trong trận ra quân hòa với ĐT Ý. "Nóng bỏng" với chiếc áo hai dây khoét cổ rất sâu, Larissa, tâm điểm chú ý mới của các tay máy camera, càng "nổi như cồn" khi Paraguay tiếp tục chuyến hành trình ở World Cup.

Người đẹp này nổi tiếng đến nỗi tờ Globo cho rằng sắc đẹp của Larissa còn lấn át cả thành công kỳ này của Paraguay tại World Cup.

Bằng chứng là trong trận Paraguay - Nhật Bản, khi Larissa cổ vũ cho đội nhà từ thủ đô Asuncion, ống kính máy quay dành rất nhiều thời gian "tập trung" vào người đẹp. Sau khi loạt đấu súng nghẹt thở với Nhật Bản kết thúc, trên các mạng xã hội cái tên Larissa được nhắc đến còn nhiều hơn cả chiến thắng lịch sử đưa Paraguay lần đầu vào tứ kết.

Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi tin cô người mẫu gợi cảm sẽ trút bỏ quần áo nếu Paraguay vô địch trở thành tin "hot" trên mạng. Nhưng Larissa cũng rất khéo léo:

[indent]"Tôi sẽ chỉ khỏa thân với màu áo của ĐT quốc gia vẽ lên người."

[/indent]Ngoài tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, Larissa còn có "đồ để điện thoại" độc nhất vô nhị, không đụng hàng với ai…






3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)