Thời trang - làm đẹp 2010-03-14 01:16:56

Lộng Lẫy Mùa đi Biển


[size=1]
[/size]




[size=1]Lộng lẫy mùa đi biển[/size] [size=2] Chuẩn bị cho mùa hè sắp tới, các nhãn hiệu đồ bơi đang rục rịch ra mắt những thiết kế mới cho năm nay. Đến với bộ sưu tập dưới đây, các bạn gái sẽ phải choáng ngọp với nhiều mẫu bikini và đồ bơi bắt mắt. Hãy cùng chúng tôi lụa chọn nhé![/size]

[justify]BST với các thiết kế thiên về các gam màu tươi sáng như hồng, tím, xanh và các họa tiết màu mè, bên cạnh các kiểu dáng truyền thống như bikini, 1 mảnh, các loại monokini, nhãn hiệu đồ bơi của Agua De Coco mang lại những xúc cảm thật đặc biệt, vừa e ấp lại vừa gợi mở, càng khiến cho những tín đồ thời trang phát sốt với nhiều mẫu mã cùng màu sắc khác nhau.[/justify]

[justify]Hãy cùng chúng tôi chọn lựa và sắm sửa những món đồ cần thiết cho mùa đi biển năm nay bạn nhé![/justify]

Bắt đầu từ những mẫu bikini tai thỏ, một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong năm. Bikini tai thỏ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ.








Những họa tiết trên bikini nhiều sắc màu sặc sỡ trẻ trung và bắt mắt khiến các nàng trở nên nổi bật dưới nắng hè chói trang.


Những mẫu bikini quây không dây cũng được ưa chuộng bởi chúng tạo nên vẻ trẻ trung đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vòng một khiêm tốn.


Đi biển, ngoài trang phục đồ bơi, phái đẹp cần sắm thêm quần áo và váy để mặc ngoài hoặc dạo bộ trên phố biển. Chắc chắn mùa hè năm nay sẽ rất thú vị với bạn bởi vẻ trẻ trung gợi cảm của mình trong thời trang biển.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)