Sao teen 2018-03-19 15:09:06

Lớp dạy Võ cổ truyền miễn phí của nữ HLV xinh đẹp


Lớp dạy Võ cổ truyền miễn phí của nữ HLV xinh đẹp




Hoàng Hải Thu sinh năm 1995, là sinh viên Trường Đại Học Phòng Cháy Chữa Cháy, cô mở lớp dạy võ cổ truyền miễn phí cho các trẻ em lang thang với mong muốn các em có thể tự bảo vệ bản thân trước những tình huống xấu.




Hải Thu có rất nhiều năng khiếu như múa belly dance, hát bolero, làm người dẫn chương trình… và đặc biệt võ thuật. Hải Thu học rất nhiều môn võ từ khi còn học lớp 8 : taekwondo, karate, võ cổ truyền và võ thuật trong ngành cảnh sát.




Cô từng vào chung kết cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học Phòng cháy chữa cháy lần thứ 3” năm 2016. Top 10 cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc. Á khôi cuộc thi Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam 2017. Top 45 và là "Người đẹp Tài năng" của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.




Không chỉ xinh đẹp, Hải Thu còn là một sinh viên giỏi. Cô đạt danh hiệu "Học viên giỏi" năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22 và giải ba Liên hoan dân vũ quốc tế do Bộ Công an tổ chức, từng giành giải nhì kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường.




Hải Thu kể: “Khi em mới học lớp 5, em đã chứng kiến một người chồng say rượu về chửi mắng vợ con. Lời qua tiếng lại khiến người chồng mất kiểm soát. Ông chạy vào bếp và cầm ra 1 con dao rất to để đuổi đánh người vợ ra khỏi nhà mặc sự can ngăn của rất nhiều người. Chứng kiến cảnh tượng em rất sợ và đã chui xuống gầm bàn để trốn tránh. Khi lớn lên, em đã quyết tâm đi học võ để bảo vệ chính mình những tình huống bạo lực”.




Đây là việc làm ý nghĩa mà Hải Thu đã ấp ủ từ lâu. Bảo vệ người dân cũng là lí do Hải Thu thi vào Trường Đại Học Phòng Cháy Chữa Cháy. Cô muốn làm công việc chiến đấu với giặc lửa, giữ an toàn tính mạng cho người dân.




Thông qua việc làm của mình, Hải Thu hi vọng sẽ lan tỏa tới cộng đồng để truyền cảm hứng sống và mong muốn mọi người cùng nhau chia sẻ và cho đi nhiều hơn.





Lớp dạy võ của Hải Thu được các em nhỏ rất hào hứng. Cô cho biết, các em nhỏ ở đây không chỉ được học võ mà còn được học các môn văn hoá, được ăn uống. Đây là hoạt động thiện nguyện của tổ chức mà Thu liên kết giúp đỡ.




Khi tiếp xúc với các em nhỏ, Hải Thu rất thấu hiểu hoàn cảnh của các em. Cô luôn nở nụ cười thân thiện, trò chuyện với các em và hướng dẫn tận tình. Đáp lại, các em nhỏ cũng rất thích cô gái xinh đẹp Hải Thu.



"Như đã nói, tôi luôn cảm nhận mọi thứ bằng con tim nhưng suy xét, đánh giá bằng lý trí. Khi tôi làm hay nói điều gì cũng có quan điểm riêng, thẳng tính. Chỉ là sau này tôi nên để ý câu từ để mọi người hiểu đúng ý nghĩa, nhất là trên mạng xã hội."




*****


(dantri)


>>> VÕ PHỤC VÕ CỔ TRUYỀN GIÁ RẺ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)