Sao Việt 2009-06-06 00:01:00

Lương Bích Hữu mới “toanh” trong clip “độc”


[Kênh14] - Đã quen với tóc dài rồi, hôm nay thử xem chị í "diện" tóc ngắn sẽ như thế nào nhé!
Như tin Kênh14 đã đưa, cuối tháng 5 vừa qua, Lương Bích Hữu đã có một buổi party mừng sinh nhật FC khá hoành tráng tại O’kul Coffee Bar. Một điều rất đặc biệt là dù diễn ra khá cận kề với thời gian thi tốt nghiệp nhưng hầu hết các fans từ khắp các tỉnh thành đều kéo nhau về Tp.HCM để tham gia buổi party này cùng Hữu Hữu. Và cũng trong ngày hôm đó, ngoài giao lưu, biểu diễn… Lương Bích Hữu còn mang đến cho các fans một món quà đặc biệt mà chị í đã âm thầm thực hiện trong suốt thời gian vừa qua, đó là video clip “Nước mắt hoá đá” - ca khúc “đinh” trong album vol.3 “It’s not over”.


Hình ảnh tóc dài quen thuộc
Xuất hiện trong clip này ngoài một Lương Bích Hữu trẻ trung nhưng đã có phần trưởng thành, nữ tính hơn, các fans còn được một phen bất ngờ với hình ảnh chị Hữu cực lạ trong mái tóc ngắn ngang vai nữa đấy! Nhưng như vậy vẫn chưa hết đấu nhé, trong clip Behind the scene các bạn sẽ còn bắt gặp một chị Bảy xì tin khoái… đá banh, thích “tự sướng” và còn biết nấu chè để chiêu đãi mọi người nữa.


Còn đây là tóc ngắn cực kì xì-tai nhá
Chắc giờ các bạn không thể có mặt trong ngày hôm đó đang tiếc huồi huội đúng không nào, nhưng đừng buồn nữa nha, Kênh14 sẽ mang đến bất ngờ cho các bạn đây. Đó là để các fans ở xa và vắng mặt trong ngày họp FC không bị thiệt thòi, Lương Bích Hữu đã quyết định ký gửi hai đoạn clip đặc biệt này dưới dạng phát hành online độc quyền trên Kênh14 nè! Nhưng trước khi click Play thì hãy “nghía” qua thêm những thông tin mới của chị í vừa bật mí đã nhá!





Tình hình là vào tháng 7 tới đây, chị Bảy nhà mình sẽ đồng hành cùng anh chàng “chiếc khăn gió ấm” Khánh Phương trong một chiến dịch từ thiện khá hoành tráng. Ngoài ra, trong sự kết hợp này, cả hai nhân vật chính cũng đang ém rất kỹ ca khúc song ca được dự đoán là rất thú vị, hãy cùng chờ xem sự kết hợp mới mẻ giữa Khánh Phương và Lương Bích Hữu sẽ như thế nào nhé!


"Nước mắt hóa đá"


"Behind the scene"





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)