Sao Việt 2009-05-11 06:08:00

Lương Mạnh Hải cưới Minh Hằng


(Zing) - Ngắm ảnh cưới đẹp long lanh của cặp đôi trong "Ngôi nhà hạnh phúc" Việt Nam và chiêm ngưỡng cả Tăng Thanh Hà cũng có một vai nhỏ trong bộ phim này.
Ảnh cưới của Lương Mạnh Hải và Minh Hằng

Sau 4 ngày nghỉ ngơi, từ hôm khai máy ngày 5/5 với cảnh Lương Mạnh Hải và Lam Trường tập thể dục, hôm qua cảnh quay đám cưới của hai nhân vật chính đã có mặt hầu hết các diễn viên trong đoàn phim. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đến phim trường cổ vũ người bạn thân Vũ Ngọc Đãng. Ông chủ Grammy Coffee, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn cũng có một vai diễn trong phim. Tạo hình của Thủy Tiên thu hút được khá nhiều sự chú ý và nhận được lời khen là cô rất phù hợp với vai diễn.

Với những thông tin ban đầu là Tăng Thanh Hà không tham gia phim Ngôi nhà hạnh phúc, khi những bộ hình của phim được post lên mạng, các fan comment rằng tiếc là không có Tăng Thanh Hà trong phim, chắc chắn phim sẽ kém hấp dẫn. Có lẽ thấy được sự “quan trọng” của nữ diễn viên xinh đẹp này nên cận ngày quay phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quyết định mời Tăng Thanh Hà là nhân vật khách mời của phim.

Tăng Thanh Hà trên trường quay Ngôi nhà hạnh phúc

Với vai trò khách mời, Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trong một vai đầy bất ngờ. Đây là nhân vật không có trong kịch bản, nhưng đạo diễn đã viết thêm cho Tăng Thanh Hà. Dù chỉ xuất hiện trong rất ít phân cảnh, đúng như tên gọi là khách mời, nhưng chắc chắn chừng đó thôi cũng đủ làm thỏa mãn những fan ruột của Tăng Thanh Hà. Xu hướng mời ngôi sao làm khách mời trong những phim truyền hình Hàn Quốc đang rất phổ biến và được yêu thích.

Một số hình ảnh mới nhất trên trường quay Ngôi nhà hạnh phúc Việt Nam:

Lương Mạnh Hải - Minh Hằng thật đẹp đôi!

Tạo hình của Thủy Tiên trong phim rất được khen ngợi

Tăng Thanh Hà bàn bạc kịch bản cùng Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Lương Mạnh Hải trong cảnh quay ở phòng tập thể hình

Lam Trường trong vai anh trai của Lương Mạnh Hải

Lam Trường ngồi bên cạnh nam diễn viên Hiếu Hiền (trái)

Vũ Ngọc Đãng chăm chút cho từng cảnh quay

Lam Trường cũng tập làm đạo diễn?

Bài: ALEC; Ảnh: ALI Hùng Cường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)