Sao Việt 2009-04-28 02:17:26

Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa ;))


Nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiêu sa và đài các, Lý Nhã Kỳ là một gương mặt rất đắt sô trong vai trò người mẫu ảnh. Ở cô diễn viên Việt kiều này luôn toát ra sự thu hút, dù khoác lên mình những bộ váy sexy hay kín đáo. Cùng ngắm vẻ đẹp mặn mà của Lý Nhã Kỳ trong bộ ảnh dưới đây.




Lý Nhã Kỳ cao 1m65. Cô có vóc dáng và khuôn mặt đẹp rất điện ảnh.


Ngoài công việc kinh doanh, Lý Nhã Kỳ còn tham gia chụp ảnh thời trang và đóng phim. Vai diễn nổi bật nhất của cô là một trong ba kiều nữ của bộ phim “Kiều nữ và đại gia”.


Hiện nay, Lý Nhã Kỳ tham gia cùng lúc hai bộ phim “Gió nghịch mùa” và “Bước chân hoàn vũ”. Nếu như nhân vật trong “Gió nghịch mùa” có những nét tương đồng với cô ở ngoài đời, thì vai diễn trong “Bước chân hoàn vũ” lại khác hoàn toàn.


Lý Nhã Kỳ đang hy vọng rằng cô sẽ có một cuộc “lột xác” cả về hình ảnh lẫn khả năng diễn xuất thông qua vai diễn cô sinh viên đi thi Hoa hậu.


Hiện có rất nhiều thông tin xung quanh việc diễn viên này chi rất mạnh tay cho ê kíp làm đẹp, tuy nhiên cô khẳng định tất cả là vì cô muốn đầu tư cho công việc một cách chuyên nghiệp nhất.


Cô vừa tham gia đóng một số “cảnh nóng” trong DVD của Mr Đàm và được anh dành cho rất nhiều lời khen ngợi.


Thế nhưng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô chỉ sẵn sàng đóng “cảnh nóng” khi nó đảm bảo những yếu tố về nghệ thuật, chứ tuyệt đối không bao giờ đóng những cảnh dễ gây phản cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)