Sao Việt 2016-05-20 08:37:48

Lý Nhã Kỳ được truyền thông Pháp tung hô


Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của báo chí trong nước khi tham dự LHP Cannes lần thứ 69. Trong ngày thứ tư sải bước trên thảm đỏ sự kiện lớn này, nữ diễn viên sinh năm 1982 diện đầm màu xanh lục bảo nổi bật giữa dàn sao lớn thế giới. Với vai trò nhà tài trợ cho Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ không phụ lòng công chúng trong nước khi tỏa sáng tại LHP năm nay.

 


Lý Nhã Kỳ trong ngày thứ tư tại Cannes 2016 

Không chỉ vậy, mới đây, người đẹp phim “Mùa hè lạnh” còn được tạp chí lừng danh của nước Pháp dành nhiều mỹ từ để khen ngợi. Tờ Flash đăng tải hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong bộ đầm lục bảo kèm đoạn giới thiệu ngắn về người đẹp: “Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý. Người phụ nữ quyến rũ. Nữ diễn viên, người mẫu kiêm doanh nhân với vẻ đẹp lộng lẫy Lý Nhã Kỳ gây náo động với màn xuất hiện tại thảm đỏ công chiếu bộ phim "The Unknown Girl" của anh em đạo diễn nhà Dardenne".


Lý Nhã Kỳ được tạp chí nước Pháp ca ngợi 

Tờ Flash cũng đề cập đến vai trò Đại sứ Du lịch của Lý Nhã Kỳ từ năm 2011 và sự ủng hộ của nữ diễn viên 34 tuổi với Tổ chức Cinéfondation – tìm kiếm những tài năng điện ảnh mới. 


Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Lý Nhã Kỳ từ Pháp 

Trong những ngày tham dự LHP Cannes lần thứ 69, Lý Nhã Kỳ vướng không ít lùm xùm từ việc “lộ hàng” trong ngày đầu tham dự tới việc bị giới truyền thông nước ngoài “ngoảnh mặt làm ngơ” khi đang tạo dáng trên thảm đỏ. Hôm qua, nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” còn gây xôn xao dư luận trong nước khi đăng tải dòng status đầy ám chỉ trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ đang muốn “đá xéo” Angela Phương Trinh khi nữ diễn viên trẻ 9x cũng là một khách mời ấn tượng tại Cannes 2016. 

(Ghé thăm trang sosanhxe.vn để ủng hộ tác giả)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)