Người mẫu - hoa hậu 2010-03-13 14:42:47

Lý Nhã Kỳ Làm Búp Bê


[size=1]Lý Nhã Kỳ Làm Búp Bê[/size]





[size=1]Lý Nhã Kỳ làm búp bê
[/size] Kiều nữ quyến rũ của làng điện ảnh Việt bất ngờ hóa thân ấn tượng thành búp bê xinh đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ biến hóa theo kiểu tắc kè hoa, lạ lẫm.

. Lý Nhã Kỳ cho biết, ý tưởng hóa thân thành búp bê đẹp xinh trên các bộ ảnh thực ra đã có từ lâu nhưng bận bịu công việc đã cuốn cô ra phim trường nhiều hơn ở nhà và không có nhiều thời gian rảnh để làm những điều mình thích.

Bộ phim Bước chân hoàn vũ được trình chiếu trong những ngày qua, khán giả khá bất ngờ trước một hình ảnh Thụy Khuê hồn nhiên, trong sáng, khác hẳn với những vai diễn sở trường theo kiểu kiều nữ lộng lẫy, tiểu thư nhà giàu, gợi cảm… của "kiều nữ họ Lý". Lý Nhã Kỳ cho biết, dù phim Kiều nữ và đại gia đã trình chiếu khá lâu nhưng khán giả của phim Việt dường như vẫn chưa quên được vai diễn ấn tượng của cô trong phim đó. "Tất nhiên là mỗi khán giả sẽ có sự so sánh, người thích vai này hơn, người thích vai kia hơn… nhưng hết thẩy, tất cả thể hiện là sự mong mỏi muốn làm mới mình hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng gắt gao hơn của các khán giả mà thôi. Lý Nhã Kỳ hi vọng khi xem phim, khán giả sẽ nhận ra sự tiến bộ mỗi ngày của mình trong diễn xuất".



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)