Sao Việt 2009-03-07 09:09:15

Lý Nhã Kỳ, Lan Phương, Minh Hằng làm gì trong ngày 8/3?


(VTC News) - Nếu 8/3 là ngày đặc biệt dành cho “một nửa nhân loại” thì nó càng có ý nghĩa hơn với các “sao”: Minh Hằng, Lan Phương, Lý Nhã Kỳ khi ngày này họ có cơ hội thể hiện tình cảm dành cho người mẹ yêu thương của mình.
(VTC News) - Nếu 8/3 là ngày đặc biệt dành cho “một nửa nhân loại” thì nó càng có ý nghĩa hơn với các “sao”: Minh Hằng, Lan Phương, Lý Nhã Kỳ khi ngày này họ có cơ hội thể hiện tình cảm dành cho người mẹ yêu thương của mình.



Diễn viên mercedes/197115/index.htm" rel="nofollow" >Lý Nhã Kỳ: Đón 8/3 sớm và hoành tráng



Công việc tôi rất nhiều, ngày nào cũng phải đi làm nên khái niệm về ngày tháng, lễ tết cũng đơn giản lắm. Nhưng 8/3 đúng là ngày đặc biệt của phụ nữ, ai cũng được tôn vinh trong ngày này chứ không phải chỉ riêng mình.



Diễn viên Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Nguyễn Háo Mộng Long




Nhận lời chúc, hoa, quà trong ngày 8/3 thường tôi có một cảm xúc khác lạ hơn ngày 14/2. Bỗng dưng thấy phụ nữ mình được đàn ông quan tâm nhiều hơn, thấy mình nữ tính và vui hơn trong công việc bộn bề.



Năm nay tôi không được ở Việt Nam đón ngày Quốc tế Phụ nữ cùng mọi người mà phải đi công tác nước ngoài đến ngày 9/3 mới quay về. Nhưng tôi cũng đã kịp nhận hoa, quà trước đó từ những người thân, bạn bè và “fan” của mình. Tôi được nhiều người thương yêu nên cũng nhận hoa quà nhiều từ tình thương này.



"Tôi đã đón 8/3 hoành tráng trước mọi người"




Đặc biệt, trong ngày 5/3, mẹ tôi đã tặng cho tôi một mặt dây chuyền may mắn và tôi cũng đã tặng mẹ đến 999 hoa hồng trắng, phải chở bằng xe hơi về tặng mẹ. Xem như tôi có ngày 8/3 hoành tráng trước mọi người (cười).



Diễn viên Lan Phương: Tặng hoa cho mẹ



Diễn viên Lan Phương ngoài đời. Ảnh: Huỳnh Đức




Ngày 8/3 của tôi đã kín lịch. Sáng thì đi giao lưu cùng đoàn kịch Nhật Bản, chiều xem Người tốt Tứ Xuyên do đoàn kịch Nhật Bản biểu diễn, tối diễn hai suất Kỹ nghệ lấy Tây tại sân khấu Phú Nhuận nên tôi chỉ có thể dành một ít thời gian để chở mẹ đi ăn và mua hoa tặng mẹ. Năm nào tôi cũng tặng cho mẹ một bó hoa. Nếu mẹ không ở bên cạnh thì nhờ người mang hoa về Vũng Tàu tặng mẹ. Nhưng 8/3 năm nay may mắn nhằm ngày chủ nhật nên mẹ lên TP.HCM thăm tôi, nhờ vậy mà tôi có cơ hội gần mẹ.



Diễn viên Lan Phương trong vai Mai Lan của "Cô gái xấu xí". Ảnh: BHD




Ngày 8/3 là ngày dành chung cho tất cả chị em phụ nữ nên ai cũng nhận được sự ưu ái. So với ngày này thì ngày 5/3 (sinh nhật Lan Phương – PV) tôi nhận được nhiều lời chúc, hoa và quà hơn (cười).



Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng: 8/3 luôn dành cho mẹ



Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Ảnh: công ty Thiên Thi cung cấp




Ngày 8/3 tôi kín lịch hết, buổi sáng làm việc, tối còn đi hát tới 4, 5 suất. Nhưng tôi sẽ tranh thủ buổi trưa chở mẹ đi ăn. Nhớ 8/3 năm trước, tôi lái xe chở mẹ và em trai đi ăn ở một quán tại Thanh Đa (Bình Thạnh, TP.HCM – PV) thì bị bể lốp làm cả ba mẹ con cùng đẩy xe. Đó là kỷ niệm vui và nhớ đời của ba mẹ con.



"8/3 của tôi luôn là ngày dành cho mẹ"




Tôi chưa có bạn trai nên ngày 8/3 cũng là ngày bình thường như bao ngày khác, chỉ là ngày đặc biệt làm tôi nhớ tới mẹ nhiều hơn. Nếu khác thì đó là ngày tôi nhận được nhiều hoa, quà từ “fan club” của mình. Nghe đâu các bạn trong câu lạc bộ cũng có kế hoạch tặng quà làm tôi cũng mong đợi ngày đó đến nhanh.



Thanh Phúc (ghi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)