Scandal 2009-02-13 07:22:42

Madonna bị phản đối chụp ảnh khỏa thân


Đạo diễn Guy Ritchie cho rằng việc cô vợ cũ thản nhiên khoe mình trên các phương tiện truyền thông sẽ khiến mấy đứa con xấu hổ.
Diva 50 tuổi vừa xuất hiện trên tạp chí W vào tuần này, khóa môi táo bạo và âu yếm người tình khỏa thân trên giường. Sau đó, chồng cũ của Madonna phát biểu rằng cô nên dừng ngay việc công khai phô bày cơ thể, vì ba đứa con mà họ đang cùng nhau nuôi dạy.



Madonna mát mẻ trên bìa tạp chí W.
Một nguồn tin cho biết: "Guy bị sốc trước những bức ảnh bán khỏa thân mới đây của Madonna. Anh ấy nói với vợ cũ, điều đó có thể khiến bọn trẻ thấy xấu hổ khi tới lớp. Nhưng Madonna đã phớt lờ mọi chuyện. Trước đó, cô ấy là người rất chặt chẽ với những thể loại như thế, và những gì ảnh hưởng tới lũ trẻ cần phải được kiểm soát. Madonna ghét việc Guy bàn luận về việc cô ấy làm với tư cách một nghệ sĩ".

Không chỉ có thể, vị đạo diễn 40 tuổi còn nói rằng anh không bằng lòng với những nguyên tắc khắt khe của vợ cũ đối với mấy đứa con, như cấm xem tivi. Nhà làm phim tin rằng Lourdes 12 tuổi, Rocco 8 tuổi và David 3 tuổi cần được chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống thực tế.



Madonna và cậu con trai nuôi David. Ảnh: Flynet.
Nguồn tin trên tiết lộ thêm trên tạp chí Closer (Anh): "Guy lo rằng mấy đứa trẻ sẽ bị động nếu lớn lên dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt như thế. Anh ấy không muốn chúng sống trong một bong bóng nước. Guy nói rằng nếu biết các con xem gì trên tivi, anh ấy có thể giúp chúng hiểu thêm và bàn luận về những gì chúng được xem".

Kết hôn vào tháng 12/2000 tại Scotland, Madonna và Guy Ritchie kết thúc cuộc sống vợ chồng sau 8 năm khi vụ ly dị được hoàn tất vào tháng 1 năm nay.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)