Sao Việt 2009-04-25 10:16:04

'Mai Lan' lưu giữ cảnh hôn trong 'Cô gái xấu xí'


Các bức ảnh tình tứ chụp Mai Lan và An Đông, cùng những khoảnh khắc khó quên của nàng tiểu thư với đồng nghiệp được diễn viên Lan Phương lưu giữ cẩn thận.



Dù đoàn phim Cô gái xấu xí đóng máy từ lâu và phim cũng đã kết thúc trên sóng truyền hình, diễn viên Lan Phương vẫn lưu giữ nhiều bức ảnh hậu trường để ghi nhớ về lần tham gia dài hơi.

"Với vai Mai Lan trong Cô gái xấu xí, tôi đã có nhiều cơ hội hơn với nghề diễn và trưởng thành hơn rất nhiều", Lan Phương tâm sự. Mai Lan trong phim nhận được kết cục buồn cho chuyện tình của mình, song Lan Phương ngoài đời lại được rất nhiều khán giả yêu thích.

Vẻ quyến rũ của Mai Lan từng làm cho An Đông say đắm.

Lan Phương cho biết, cô vừa bay ra Hà Nội để ngắm hoa anh đào trong ngày lễ hội. Biết cô ra thủ đô, nhiều thành viên của website Trẻ thơ, vốn là fan của nàng Mai Lan đã tổ chức bữa tiệc rất vui và ấm cúng chiêu đãi cô diễn viên xinh xắn.

Đầu quân cho sân khấu Phú Nhuận chưa lâu, Lan Phương nhận được nhiều vai diễn cá tính. Ngoài diễn xuất thành công trong Kỹ nghệ lấy Tây, cô đang trên sàn tập vở Người tình của mẹ tôi (đạo diễn Minh Nhí), trong vai cô con dâu của bà mẹ chồng do NSƯT Hồng Vân thể hiện. Sau vở này, kịch Phú Nhuận cũng tập vở Giông tố, chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Lan Phương sẽ vào vai nàng Thị Mịch có số phận cay đắng và bạn diễn của cô vẫn chính là siêu mẫu Bình Minh.

Một trong những cảnh quay khó mà Lan Phương phải thực hiện là hôn say đắm chàng giám đốc đẹp trai do Chi Bảo đóng.

Lan Phương cũng vừa được đạo diễn Lê Hoàng mời tham gia một vai có tính cách "rất quái" trong phim Những thiên thần áo trắng. "Khi đọc kịch bản, tôi phá lên cười vì tính cách khác lạ, hài hước của nhân vật Vằn. Tôi rất thích vai diễn này", cô nói. Bên cạnh khả năng diễn vai bi, trên sân khấu kịch, Lan Phương từng hóa thân vào nhân vật hài hước, gây cười cho khán giả trong các vở kịch như Chuyện chung cư, Bỉ vỏ (diễn thế vai cho nghệ sĩ Thúy Nga)… Vì thế, cô tự tin, với Vằn trong Những thiên thần áo trắng, cô có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)