Sao Việt 2009-04-28 07:17:12

Mai Phương Thuý - hè bận rộn với hàng tá dự định


(HHT_Online) "Có lẽ mùa hè năm nay sẽ là mùa hè bận rộn nhất của Thúy" - Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ về những công việc của mình trong hè này…












Thời còn đi học, đến kì nghỉ hè Thuý thích làm gì nhất?

Thúy thích được ngủ nướng thêm một chút vào mỗi buổi sáng, sau khi theo ông ra sân tập thể dục, cùng bà đến những lớp học nữ công gia chánh, những lớp học hè hay rong chơi trên những con đường mát rượi với những tán cây vươn rộng như tìm cho mình cảm giác được che chở vậy!

Nơi nào mà Thuý muốn đến nhất trong hè?

Thúy thích đi và đến thật nhiều nơi nhưng Thúy cũng tự biết hoàn cảnh của mình cho nên Thúy tự vừa lòng với những gì mình đang có, và Thúy xem đó như là một động lực cố gắng vươn lên để thực hiện bằng được những cái mong muốn ấy bằng chính sức lực của mình thay vì mơ mộng và chỉ dừng lại ở mong muốn.






Thúy thèm được ngủ nướng vào mùa hè



Mùa hè nào đáng nhớ nhất với Thuý?

Có thể nói mùa hè 2006 mãi là một mùa hè không thể nào quên vì nó đánh dấu thật nhiều kỷ niệm và niềm vui của Thúy.

Tốt nghiệp tốt đỗ vào ĐH Ngoại Thương, nhận học bổng toàn phần của trường ĐH Quốc tế RMIT, đăng quang Hoa Hậu Việt Nam và Top 15 tại Hoa Hậu Thế Giới… Thúy đã mang đến niềm vui trên đôi mắt mẹ, sự tự hào của ông bà và bố chắc cũng vui không kém khi chứng kiến đứa con gái vươn lên mạnh mẽ.

Mùa hè của một Hoa hậu khác với mùa hè của một cô học sinh như thế nào?

Thúy nghĩ chắc chẳng có gì khác ngoài sự bận rộn đôi chút mà thôi! Thúy tranh thủ vui chơi cùng bạn bè bên cạnh những lịch làm việc quảng cáo hay xã hội từ thiện, đi du lịch kết hợp với việc thực hiện những thước phim quảng bá du lịch Việt Nam.






Hè 2006 mãi là mùa hè không quên trong Thúy




Vậy năm nay, Thuý sẽ làm gì vào kỳ nghỉ hè?

Hè năm nay là một mùa hè bận rộn nhất vì Thúy chỉ được nghỉ hè có 3 tuần mà thôi. Trước nhất là tham gia Festival Biển 2009, chuyến lưu diễn Châu Âu lần 2 trải dài ở một số nước như Áo, Hungary, Tiệp Khắc và Đức.

Đến Mỹ tham gia cuộc thi Miss Vietnam Global với tư cách giám khảo, phát hành tập sách ảnh thứ 2… bên cạnh các hoạt động thường kỳ của mình về từ thiện cũng như xã hội.

Nghe nói Thuý sẽ có một cuộc triển lãm trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang?

Trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang, Thúy sẽ có một triển lãm ảnh cá nhân mang tên “Vẻ đẹp trước biển” với những tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Bộ ảnh nhằm giới thiệu những hình ảnh mới của Thúy năng động, trẻ trung, khỏe mạnh, lãng mạn, gợi cảm… hằm giới thiệu một góc hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là cách tạo thêm nguồn kinh phí giúp Thúy có cơ hội tri ân vùng đất làm thay đổi cuộc đời của Thúy.






2009, Thúy sẽ có mùa hè cực bận rộn





Vừa là một hoa hậu lại là một sinh viên, Thuý đã có dự định tham gia hoạt động tình nguyện nào của Sinh viên cả nước chưa?

Có lẽ Thúy nghĩ hơn ai hết mình là một Sinh viên nên có thể hiểu một chút tâm tư và nguyện vọng của Sinh viên. Mùa hè năm nay dù bận rộn như thế nhưng không có nghĩa Thúy không cổ vũ và ủng hộ các bạn Sinh viên.

Thông qua International Young Club (IYC), Thúy hy vọng mình sẽ đến và làm thật nhiều điều trong sức lực mà Thúy có thể. Bên cạnh những dự án đại hội cho Sinh viên - học sinh như quỹ 300.000.000 đồng cho “Tiếng Anh thời hội nhập”, chương trình 100.000 cuốn vở cho “Đồng hành cùng học sinh nghèo trường huyện”

Là con gái, chắc hẳn mùa hè tới, Thuý sẽ rất chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình như trang phục, kiểu tóc và trang điểm?

(Cười) Cái này có vẻ như hơi khác với Thúy, vì từ bé Thúy không quan tâm lắm đến vấn đề nay cho đến một ngày Thúy có mặt tại hòn đảo Vinpearland xinh đẹp với tư cách là thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Lúc đó, Thúy mới khám phá được một chút bí quyết “Là con gái thật tuyệt” và cảm giác này sau đó vơi đi đôi chút khi những bộn bề nào học, tham gia từ thiện, làm việc, hoạt động xã hội, bạn bè, gia đình…

Nhưng không vì thế, cảm giác “thật tuyệt” đó không ở bên Thúy. Mùa hè năm nay, dù không có thời gian chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, nhưng Thúy sẽ cố gắng tươm tất nhất có thể khi xuất hiện trước mặt mọi người.






Thúy không có thói quen lựa chọn trang phục cho mình




Trang phục nào được Thuý lựa chọn cho mùa hè?

Thúy không có thói quen lựa chọn trang phục cho mình ngoài… đồ ngủ vì đã có chú Hùng trợ giúp Thúy tùy theo môi trường, thời gian, mục đích… (Cười lớn) Nhưng Thúy nghĩ cái nóng nực của mùa hè sẽ phù hợp với quần short, váy, áo… có chất liệu thoáng mát như cotton chẳng hạn.

Cảm ơn Mai Phương Thúy, chúc mùa hè vui vẻ, rực rỡ!




Trung Chiến
Ảnh: Long Nguyễn




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)