Hot boy - hot girl 2009-06-23 19:56:00

Mai Phương Thúy thích dạo phố bằng xe đạp


Vì có sở thích đạp xe dạo phố nên Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận lời trở thành đại sứ của chương trình đạp xe xuyên Việt vì môi trường 2009 mang tên "Hành trình dọc dãy Trường Sơn".
Hoa hậu Mai Phương Thúy trong buổi ra mắt với vai trò đại sứ.

- Ngoài chuyện thích đi xe đạp, còn lý do nào khiến chị nhanh chóng nhận lời trở thành đại sứ của chương trình này?

- Dự án này có ý nghĩa đặc biệt với cộng đồng trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Đó là điều tôi quan tâm. Đây cũng là sự kiện kỷ niệm 50 năm đường mòn Hồ Chí Minh nên còn có ý nghĩa về văn hóa - lịch sử - chính trị - xã hội.

- Công việc đại sứ của chị gồm những việc gì?

- Ngoài đại diện phát ngôn và truyền thông, tôi sẽ tham gia hành trình như bất kỳ tình nguyện viên nào khác. Các thành viên khác làm gì, tôi sẽ làm vậy, không có sự khác biệt.

- Chị nói thích đi xe đạp, nhưng từ khi trở thành Hoa hậu, chị có giữ được sở thích đó?

- Khi còn là nữ sinh phổ thông, tôi hay đạp xe quanh những con đường rợp bóng mát với hai hàng cây xanh rất đẹp, cũng là con đường tôi hằng ngày tới trường. Trước đây tôi có một chiếc xe đạp, giờ nhường lại cho em gái đi học, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn dạo quanh Hà Nội bằng chiếc xe ấy. Trong cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào cũng có thể đi xe đạp, nhưng bất cứ khi nào có điều kiện, mọi người hãy dùng phương tiện này để bảo vệ môi trường…

- Trong chiến dịch, có điều kiện tiếp xúc với rất nhiều bác ở độ tuổi ngoài 70 tràn đầy khí thế đạp xe xuyên Việt, chị có suy nghĩ gì?

- Đây là cơ hội có một không hai với tôi, vì được thực hiện một dự án ý nghĩa với những người thuộc nhiều thế hệ, hiểu biết và kinh nghiệm sống khác nhau. Thế hệ đi trước là chứng nhân lịch sử, những pho từ điển sống, còn thế hệ trẻ chúng tôi háo hức muốn khám phá cuộc sống, muốn đi lên phía trước với hơi thở thời đại.

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)