Người mẫu - hoa hậu 2009-01-23 03:50:00

Mai Phương Thúy trở thành "nàng thơ"


Không sexy như những bộ ảnh trước, nàng thơ Mai Phương Thúy nhẹ nhàng biến hóa qua từng câu thơ của nhà thơ Lê Thiếu Nhơn.
Qua mỗi vần thơ của nhà thơ Lê Thiếu Nhơn, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy uyển chuyển biến mình thành cô gái 3 miền Bắc, Trung, Nam mang đến cho người đọc những hình ảnh tuyệt vời về người phụ nữ 3 miền nói riêng và người phụ nữ Việt Nam nói chung.

Bộ ảnh "Người Xưa Áo Lụa Chiêm Bao" của nhiếp ảnh gia Quốc Huy






Cô gái miền Bắc




Cô gái miền Trung






Cô gái miền Nam

Nằm trong khuôn khổ những hoạt động từ thiện cuối năm, nhất là sau khi đấu giá thành công chiếc áo dài Việt Nam của nhà thiết kế Việt Hùng trong đêm "Dạ tiệc sao" được tổ chức vào tuần trước.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Hồ Đức Vĩnh đã đến thăm, tặng quà cho các trại viên của Trung tâm cai nghiện Nhi Xuân cà Trung tâm điều dưỡng bệnh nhân nhiễm AIDS, viện dưỡng lão nghệ sĩ…

Tại đây ngoài phần quà là chăn, gối, bánh kẹo, đường sữa, quần áo, vật dụng cá nhân, áo ấm … đoàn còn mang đến cho những người kém may mắn, neo đơn 1 không khí Tết với bánh mứt và bao lì xì nữa để họ cảm nhận được không khí mùa xuân đến sớm, đầm ấm.

Dưới đây là 1 số hình ảnh từ thiện:


Mai Phương Thúy và Hồ Đức Vĩnh













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)