Sao Việt 2009-06-10 00:23:00

Mai Phương trong mắt Huy Kej


Nghe đồn họ "cặp kè" dữ lắm, rồi chia tay khiến Huy Kej nhà ta khóc đẫm nước mắt cơ…
Nghe thiên hạ đồn rằng Huy với Mai Phương "cặp kè" với nhau nhá…

Đâu có, tụi này là bạn thân mà .

Hả? Thiệt ý hả? Sao hai bạn chơi thân với nhau thế?

Tại hồi xưa học chung vũ đoàn mà, Mai Phương bên múa dân gian chuyển vô. Huy thì bên hiện đại lại gia nhập vũ đoàn trước. Hai đứa cùng chung vũ đoàn Hoàng Thông nên khi nào diễn có nhảy cặp đôi là suốt ngày cặp kè với nhau. Thế nên thân từ lúc nào cũng chẳng hay nữa. Đến khi cả hai đều nghỉ nhóm múa thì vẫn giữ liên lạc với nhau. Hồi Mai Phương lập nhóm Candy, Huy còn làm biên đạo vài ca khúc cho band của Phương nữa kìa.


Hỏi thật nha, ấn tượng đầu tiên của Huy với Mai Phương là gì thế?

Trừ cái dáng “hột mít” ra thì cô nàng rất là hiền và lễ phép nha. Khả năng múa của Phương thì ok lắm, mỗi cái tội nhảy thì điệu không đỡ được ( Bà ta mà nghe thấy là lại alô Huy liền đấy, khổ lắm ).

Bạn bè với nhau Huy phục sự chịu đựng của Mai Phương cực. Khi mà đã định làm cái gì thì Phương làm ra trò luôn á. Vậy nên khi tập nhảy bà ấy cũng là đứa mà khổ luyện nhiều nhất. Cứ nhìn vào những gì mà Phương làm được bây giờ là thấy nỗ lực của bà ấy ra sao: Diễn viên múa, ca sĩ, diễn viên phim ảnh lẫn sân khấu kịch rồi cả MC nữa… Thử hỏi có người phụ nữ nào chịu khó vậy? Đấy là chưa kể Phương còn là chủ shop nữa cơ.

Oài ôi, Mai Phương cũng kinh doanh nữa à?

Một năm trước thì Huy, Phương và một người bạn nữa cùng hùn vốn mở một shop quần áo. Mục tiêu của 3 đứa là làm lấy kinh nghiệm, một năm sau mỗi đứa sẽ phải tự mở shop riêng. Cuối cùng bây giờ mỗi đứa một shop thật. Ai cũng mừng vì tính ra là cả bọn cũng đều biết kinh doanh cả.

Mọi người quen nhìn Mai Phương dưới góc độ người của công chúng rồi. Còn trong mắt của Huy thì Mai Phương là người như thế nào?

Phương hiền lắm. Vì quá hiền nên đôi lúc cái gì cũng chịu đựng rồi cho qua. Nhiều khi đi diễn bị người này người kia ăn hiếp nhưng cũng chẳng lên tiếng. Chẳng phải là bà ấy sợ mà đơn giản là kiểu "9 bỏ làm 10" á. Nhiều lúc Huy nghe kể lại mà tức giùm cho Phương luôn.

Chơi với nhau riết rồi 2 đứa bị lây nhiễm tính của nhau luôn. Đều tham công tiếc việc và hầu như chẳng để có thời gian trống bao giờ.


Mai Phương hiền như vậy nhưng có bao giờ bắt nạt Huy không?

He he… Phương không bắt nạt Huy, nhưng mà Huy bị làm thùng rác cho Phương mỗi khi buồn. Ngoài ra còn kiêm luôn chức xe ôm chở bà ấy đi ăn uống, đi dạo phố đêm để bà ta không nghĩ quẩn nữa.

Có lần Huy đang trên đường đến điểm diễn, tự nhiên Phương gọi khóc quá trời mà mình không biết chuyện gì xảy ra. Cũng không nghe Phương nói được câu nào. Thế là hốt quá bỏ cả show luôn về chở Phương đi ăn kem cho hết khóc. Hóa ra lần đó Phương bị áp lực về chuyện tiền nong, phải lo đủ thứ chuyện thế là stress quá khóc luôn. Rõ khổ!

Thân nhau thế có bao giờ 2 người giận hờn gì nhau không?

Không đâu. 6 năm rồi chơi với nhau 2 đứa thường tâm sự chuyện buồn thôi. Mà con trai với con gái bạn bè cũng có gì xích mích đâu. Không đụng đến công việc nên cũng không “giành quần giật váy” nhau được.


Cùng chơi thân, cùng ở chung vũ đoàn, cùng theo giải trí. Mai Phương đang rất thành công ở lĩnh vực diễn xuất, thế Huy có ý định rẽ theo hướng của bạn thân chưa?

Từ bé Mai Phương đã trong đội kịch Tuổi Ngọc, rồi làm mẫu cho khá nhiều quảng cáo nên việc rẽ sang điện ảnh của Phương là chuyện đương nhiên. Đó là chưa nói Phương đã tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh nữa. Nên là so sánh Huy với Phương ở nghiệp diễn này thì e là hơi bị “oánh giá” Huy cao quá. Nói vậy thôi chứ dạo này dù có hơi bị kẹt với nhiều dự án thì Huy cũng đang thử sức mình ở một số vai diễn ngăn ngắn. Khi nào “nên cơm nên cháo” thì Huy sẽ chủ động khoe bà con sau nhé.

Bộ Mai Phương không “lôi kéo” Huy sang lĩnh vực của Phương à?

Phương có “lôi” đấy chứ, nhưng cuối cùng là bị Huy “kéo” mạnh hơn nên thay vì Huy sang diễn chung với Phương thì Phương đã quay về đóng clip ca nhạc cho Huy luôn. Hà hà…


Wow, lí do gì mà Huy lại “kéo cổ” Mai Phương vào clip của mình thế?

Huy và Mai Phương cùng hụt một vai chính đóng cùng với nhau trong một phim điện ảnh vì cả 2 cùng quá bận. Thế nên Huy quyết định mời Phương vào video online đầu tiên của mình để tăng phần ý nghĩa cho sản phẩm đầu tay của Huy.

Mặc dù Phương đang đợt quay bộ phim Thiên thần áo trắng ở tận quận 9 nhưng mà 5h chiều vẫn cố chạy về quay clip giúp Huy. Đã thế lại còn không chịu nhận catse nữa, làm Huy rất áy náy. Nhưng nhờ vậy mà cũng thấy được hai chữ “bạn bè” ý nghĩa như thế nào trong những lúc như vậy.

Lỡ có người nào đó “ác miệng” lại bảo Huy đang dựa vào danh tiếng của Mai Phương… ?

Huy mời Mai Phương tham gia clip của mình đầu tiên là vì Huy muốn sản phẩm online đầu tiên của mình có mặt người bạn thân thiết bao năm rồi. Hơn nữa nhân vật trong clip cũng cần người có khả năng diễn xuất nội tâm. Cần có diễn viên chuyên nghiệp nên Huy càng cần phải mời Mai Phương. Trong clip này Huy đã khóc vì Mai Phương đấy Còn ai muốn nói gì thì nói, tụi này là bạn bè lâu rồi, hiểu nhau là chính, sợ gì điều tiếng nọ kia.


Èo, nghe Huy nói đâm ra thèm được coi clip quá chừng luôn, muốn biết diễn xuất của Mai Phương cỡ nào mà Huy “oánh giá” cao thế…

Thì coi clip của Huy nà…

Clip mới nhất của anh ý có mặt cả chị Mai Phương nữa nà, nóng hổi luôn nhá

Đừng cho nhau những đớn đau…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)