Hot boy - hot girl 2009-08-28 00:36:48

[Mailman] Thu Thảo – Cô em út của đại gia đình H2Teen Concert


(HHT_Online) Là một cô bạn xinh xắn, nhỏ nhắn đến từ lớp 10 trường THPT Trưng Vương, Thu Thảo nghiêm nhiên trở thành "em út" của đại gia đình H2Teen Concert chủ đề Mailman lần này. Còn một chút bỡ ngỡ nhưng bạn ấy thật sự rất cố gắng và nhiệt tình qua những buổi tập. Cùng làm quen một tẹo nhé!




Lúc được thông báo trúng casting của H2Teen Concert bạn cảm thấy thế nào?

Hihi … đó là 1 bất ngờ vô cùng lớn với mình, lúc đó mình vui và sướng rân đến không thể diễn tả được. Mẹ mình còn gọi điện, đi khoe tin mừng ngay với họ hàng và bạn bè cơ. Mẹ luôn là cổ động viên nhiệt tình nhất của mình ^^.





Thu Thảo - "Em út" của đại gia đình teen-star Mailman


Tụi mình thấy Thảo tập tành rất là chăm chỉ, từ vũ đạo đến luyện thanh. Lúc tự tập thì thấy bạn bắt bài nhanh lắm, nhưng khi ráp cùng các teen-star khác thì có vẻ Thảo hơi bị "khớp" phải không nào?

Hmmm thật ra là cũng có 1 tí khó khăn. Vì lúc mình vào là mọi người đã tập được vài hôm rùi mừ. Hai hôm nay nhờ có các anh chị chỉ dẫn mà mình đã bắt đầu thuộc bài, lâu lâu thì chỉ quên 1 tẹo thôi. Nhưng không vì thế mà mình nản lòng đâu nhé! Mình sẽ thật cố gắng hơn nữa.

Là em út của H2Teen Concert, thế Thảo có bị các anh chị "ăn hiếp" không ? ^^

Hehe không hề đâu nhé! Các anh chị rất dễ thương và vui tính, có lúc tập mà cứ chọc nhau rùi cười cả buổi. Mình là thành viên mới lại còn nhỏ tuổi nhất nên các anh chị ấy quan tâm chăm sóc cực kì đặc biệt luôn nhé! Mình được mọi người hỏi han nè, trò chuyện và chỉnh sửa các động tác nữa. Mình cảm thấy vô cùng phấn khởi và tin rằng mình sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp cùng mọi người.





Học lời bài hát


Vậy thời gian rãnh rỗi Thảo thích làm gì?

Mình thường gặp gỡ các “cạ cứng” những lúc cả đám cùng có thời gian. Ngoài ra thì mình còn rất thích ca hát và vẽ nữa. Hồi còn học cấp 2 ở trường Quang Trung mình luôn là ca sĩ của lớp mỗi giờ chào cờ trước sân trường đấy nhé!

Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi là H2Teen Concert chủ đề Mailman sẽ diễn ra. Chúc Thảo có những buổi luyện tập thật vui cùng cả ekip và xuất hiện thật hoành tráng trên sân khấu nha!

Okiela!! Nhất trí ^o^





"Test" thử coi giọng mình được chưa ta???


Trang www.hoahoctro.vn vẫn liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất từ khâu chuẩn bị và những buổi luyện tập tích cực cho H2Teen Concert KTSB- chủ đề Mailman ngày 5/9 sắp tới. Nhớ đón xem thường xuyên nghen!

Ah, bạn đã có vé thông hành đến với đêm hội nhạc hoành tráng H2Teen Concert KTSB- chủ đề Mailman chưa. Nếu chưa hãy nhanh chóng "check" ngay những địa chỉ hỗ trợ vé dưới đây mau chóng sở hữu tấm vé í nhé!

- VP Đoàn trường THPT Trưng Vương (3A, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1)
- Shop KTN (330, Lê Văn Sỹ, Q.Tân Bình)
- Shop Teen (107, Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận)
- Shop Juzt 4 Teen (107G, Trương Định, Q.3)
- Shop Chip Chip (484, Nguyễn Đình Chiểu, Q3)


Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ số: 093.8662133


Mily



Chương trình H2Teen Concert 2009 - Không thử sao biết do Báo SVVN - Hoa Học Trò và nhãn hàng Coca-Cola phối hợp với các trường THPT và ĐH trong cả nước tổ chức.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)