Bóng đá 2023-10-22 02:35:45

Man City 2-1 Brighton: Man City thắng liền 21 trận sân nhà





Vào lúc 21h00 ngày 21/10 theo giờ Việt Nam, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023-2024 đã diễn ra cuộc so tài tâm điểm, Manchester City đón tiếp Brighton trên sân Etihad và đã đánh bại đối thủ với kết quả tỷ số 2-1 và trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trong thi Tottenham chưa đá vòng 9.

Bàn thắng

Man City: Alvarez (7'), Haaland (19')

Brighton: Fati (73')

Thẻ đỏ

Man City: Akanji (90'+4)

Sau trận này, Manchester City đã giành được 21 trận thắng liên tiếp trên sân nhà trên mọi đấu trường, phá kỷ lục trận thắng sân nhà liên tiếp của các câu lạc bộ Premier League trên mọi đấu trường do Manchester United lập ra trước đó (từ tháng 12 năm 2010 đến tháng 9 năm 2011).


Dù Manchester City sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu tương đối khó khăn vào giữa tháng 11, các đối thủ của BIG 6 bao gồm Manchester United, Chelsea và Liverpool nhưng chỉ có trận đấu với Livepool là diễn ra trên sân nhà Etihad. Tính riêng trên sân nhà, trận tiếp theo Manchester City sẽ gặp Bournemouth vào ngày 4/11 và Young Boys (vòng bảng UEFA Champions League) vào ngày 8/11. Khó khăn thực sự sẽ đến vào ngày 25/11, vòng 13 Ngoại hạng Anh để chống lại Liverpool. Nói cách khác, kỷ lục của Manchester City có thể sẽ còn được mở rộng hơn nữa trong hơn một tháng tới.




Còn trận Derby thành phố Manchester sắp diễn ra vào cuối tháng 10, trận này là sân nhà của Manchester United, Quỷ đỏ không thể chủ động bắn tỉa đối thủ cùng thành phố, kẻ đã tự che đậy kỷ lục để viết tiếp lịch sử huy hoàng.

Ngoài ra, cuộc chiến giữa các tiền đạo của Manchester City ở trận đấu này cũng có những thay đổi thú vị, có thể nói Haaland chiếm ưu thế ở mùa giải trước nhưng mùa này Alvarez nhận được nhiều cơ hội thể hiện hơn nên khi Haaland có phong độ không tốt, thậm chí còn có tranh chấp xem ai là vua phá lưới của Manchester City.




Alvarez và Harland tình cờ ghi được một bàn thắng mỗi người trong chiến dịch này, đó là câu trả lời tốt nhất cho sự cạnh tranh lành mạnh này. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Haaland đã đóng góp 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 13 trận, còn Alvarez đã đóng góp 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 14 trận.

Đội hình ra sân Man City VS Brighton

Man City: Ortega, Walker, Stones (Dias 75'), Akanji, Gvardiol, Rodrigo, Bernardo, Foden, Doku (Grealish 75'), Alvarez (Ake 90'+5), Haaland.

Brighton: Steele, Milner (Veltman 46'), Dunk, Igor, March, Baleba (Gilmour 66'), Gross, Adingra, Welbeck (Ferguson 16'), Mitoma, Pedro (Fati 66').
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)