Bóng đá 2013-03-01 09:32:22

Mario Balotelli tự tạc tượng, tôn thờ chính mình


 - Mario Balotelli đã đặt hàng tạc bức tượng tái tạo lại hình ảnh cầu thủ này gồng cơ bắp ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Đức ở Euro 2012 với mục đích lưu lại khoảnh khắc “bất tử” trong ngôi nhà mới tại Brescia.
Balotelli chưa bao giờ thiếu những ý tưởng kỳ quái, mới đây, tiền đạo này đã nổi hứng tạc tượng chính mình, mô phỏng lại khoảng khắc gồng cơ bắp ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Đức ở Euro 2012, với mục đích mục đích lưu lại khoảnh khắc “bất tử” này trong ngôi nhà mới tại Brescia.
 

Phác thảo bức tượng của Balotelli

 

Nghệ sĩ điêu khắc, Livio Scarpella, người đã được “ngựa chứng” chọn mặt gửi vàng tạc bức tượng trên đã tiết lộ trên tờ Il Giornale di Brescia. Ông nói: “Tôi đã nhận được tiền đặt hàng của Balotelli nhưng vấn đề là tôi chưa gặp cậu ấy bao giờ, do đó, tôi phải nghiên cứu rất kỹ các bức ảnh.
Tôi đã trình bày nhiều ý tưởng nhưng Super Mario chỉ muốn được bất tử trong khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng (vào lưới ĐT Đức ở Euro 2012). Hình ảnh này làm nổi bật cơ bắp của cậu ấy và là biểu tượng của sự thách thức.
Tôi có thể tưởng tượng Balotelli như vận động viên thời kỳ cổ đại và bức tượng sẽ là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện tại. Nó sẽ được làm từ bạch kim, với đôi mắt được làm bằng đá quý”.
Pha ăn mừng bất động, gồng cơ bắp trong trận đấu với ĐT Đức được xem là “thương hiệu riêng” của Balotelli, thời gian dài sau đó, nó vẫn được xem là đề tài hút khách của báo giới và trở thành đề tài của nhiều bức biếm họa trên thế giới.
H.Long

Theo The Sun



 

Mario Balotelli tự tạc tượng, tôn thờ chính mình 10 6 1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)