Tin tức - pháp luật 2013-04-18 08:28:54

Mất mạng vì giấy đăng ký xe


Sơn lấy trộm giấy đăng ký xe của Hằng, sau đó thông đồng với Liêm gọi điện thoại cho Hằng đến chuộc lại giấy tờ với giá 200 ngàn đồng. Nhưng Liêm đã bị bạn trai của Hằng kêu một nhóm thanh niên đâm chết khi đang lấy tiền chuộc.

Ngày 18/4, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt giữ đối tượng Vương Hùng (SN 17 tuổi, quê TP Cần Thơ, tạm trú huyện Hóc Môn, TPHCM) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Cơ quan công an cũng đang làm rõ vai trò của các đối tượng khác trong vụ án gồm: Nguyễn Thị Phương Hằng (20 tuổi, ngụ tỉnh Long An), Trương Thanh Quýt (20 tuổi, là bạn trai của Hằng), Trương Thanh Vũ (21 tuổi) và Lê Tấn Tiến (22 tuổi, cùng trú tỉnh An Giang).


Đối tượng Vương Hùng.


Theo lời khai của đối tượng Phan Ngọc Sơn (26 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, là người thất nghiệp), Sơn thuê trọ tại hẻm 628 đường Hậu Giang, phường 12, quận 6.

Cách đây khoảng 1 tháng, Sơn đã lấy trộm của Hằng 1 đăng ký của xe gắn máy. Do không có tiền tiêu xài nên Sơn bàn bạc cùng với Trần Thanh Liêm (21 tuổi, trú tỉnh Bạc Liêu) gọi điện cho chị Hằng để yêu cầu chị này chuộc lại giấy đăng ký xe với giá 1 triệu đồng.

Sau khi thương lượng, hai bên thống nhất giá chuộc lại giấy tờ là 200 ngàn đồng và hẹn gặp nhau ở khu vực ngã tư Gò Mây thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Tuy nhiên, Hằng có kể chuyện này cho bạn trai là Trương Văn Quýt. Nghĩ rằng đã ăn trộm mà còn cả gan đòi tiền chuộc, Quýt tìm gặp Trương Thanh Vũ nhờ gọi thêm 1 số người khác đến gặp nhóm thanh niên đòi tiền chuộc và cho nó một bài học.

Chiều 13/4, Vũ đang ngồi cùng Vương Hùng, Lê Tấn Tiến và một số đối tượng khác thì Quýt và Hằng đi xe gắn máy đến. Sau đó, cả nhóm này lên xe gắn máy đi đến ngã tư Gò Mây. Riêng Hùng không quên mang theo 1 con dao bấm để lận lưng.

Cả nhóm đến điểm hẹn ở khu vực ngã tư Gò Mây, trước nhà số 204 Quốc lộ 1A thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân chờ đợi. Một lát sau, Liêm điều khiển xe gắn máy đến đưa giấy đăng ký xe gắn máy mà Sơn đã trộm trước đó cho Hằng. Quýt, Hùng đang núp ở gần đó chạy đến khống chế Liêm.

Liêm cố vùng vẫy để thoát thân thì bị Hùng móc dao bấm, đâm 1 nhát khiến Liêm gục tại chỗ. Sau khi gây án các đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát.

Nạn nhân được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa khu công nghiệp Tân Bình nhưng đã tử vong sau đó.

Qua truy xét, công an quận Bình Tân đã bắt giữ Hùng và các đồng phạm. Bước đầu chúng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.
Thảo Trần - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)