Tin tức - pháp luật 2009-01-25 00:02:00

Mất Tết vì bị Sở Khanh… lừa


[Kênh14] – Những "cú lừa" cuối năm của những gã họ Sở khiến các cô gái nhẹ dạ điêu đứng!
“Cứ thử chia tay xem nào”!!!





Đó là lời tuyên bố chắc nịch của B, người yêu kiêm kẻ Sở khanh mà H.Liên (sn1991) trót yêu nhầm. Quen nhau 4 tháng, mới đầu đi đâu cũng nghe Liên khoe về B. Nào là đẹp trai, công tử nhà giàu và nhất là chiều Liên hết xẩy. Sau Noel đã thấy Liên tự hào giơ bàn tay có chiếc nhẫn đính diamond sáng rực rỡ, “minh chứng” cho tình yêu của B.

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Liên đã phát hiện B là con nghiện cờ bạc nặng. Cứ 7h tối là chàng đã loạn lên với số má lô đề, đi chơi thì lúc nào cũng dắt theo tờ Bóng đá. Hôm nào ăn bóng thì vui vẻ, mua đồ cho Liên. Hôm thua thế nào cô bạn cũng bị bỏ rơi để chàng đi xoay tiền, thậm chí còn bị mắng mỏ vì đem đến xúi quẩy. Không chấp nhận nổi, sau bao lần cãi nhau Liên đã chủ động đòi chia tay.

Thái độ đầu tiên của anh ta là cười thật lớn. B bảo không dễ gì nói yêu B rồi lại bụp một cái chia tay như thế. Liên ra về mà cứ nghĩ chắc B chỉ cay cú chút ít rồi sẽ bình thường thôi, rồi mọi chuyện sẽ qua. Sang tuần, một hôm B đến lớp mà bạn bè cứ bấm nhau cười khúc khích, có đứa còn nói thật to “Trông thế mà…”. Phải tới khi cô bạn thân chạy đến thông báo tin sét đánh, Liên mới ngã ngửa… Bạn bè ở lớp đều nhận được link blog, trong đó ngập tràn ảnh tự sướng của Liên trong trạng thái… nửa nude. Trong đó còn có một “bộ sưu tập” quần chip của cô nàng trong mọi tư thế (!). Cái blog ấy đi spam hết friend list trong blog Liên, cô nàng biết tin mà chỉ muốn độn thổ.

Biết chắc thủ phạm chỉ là kẻ đang cay cú kia, nhưng Liên gọi thế nào B cũng không nghe máy. Đến tận nhà, B chỉ tỉnh bơ nói: “Ai bảo thích chia tay, cứ thử nói chia tay nữa xem!”. Liên choáng thực sự vì đằng sau cái “bóng sáng” kia là bộ mặt đểu giả, yêu không được thì đạp đổ bằng được. Gần tết, B tiếp tục đe doạ bằng cách bóng gió: “Anh còn nhiều ảnh hay của em lắm…” khiến Liên sợ phát khóc, 27 tết mà vẫn không thể mua sắm được gì vì lo sợ.


Đừng quá nhẹ dạ trước những chàng Sở Khanh!
Sang ngày 28 tết, cô quyết định thú thật với gia đình. Bố mẹ Liên phải đến tận nhà kẻ bệnh hoạn kia yêu cầu đưa hết ảnh không sẽ báo công an, thì B mới chịu bỏ qua.

“Phốt” lừa cuối năm

Không giống Liên, B.P (nhà ở Nhà Chung, HN) lại bị bề ngoài của chàng công tử thư sinh, “hào hoa phong nhã” hớp hồn. Trung thường giới thiệu mình là con thứ trưởng này, cháu ông to nọ. Mới 20 tuổi mà đã lái ôtô đi học vèo vèo, bảo sao P không đổ dúi dụi. Bạn bè ai cũng bảo P may mắn, tốt số lắm mới “vớ” được chàng.

Vậy mà chỉ 2 tháng sau, mọi người đã kịp chứng kiến sự “tốt số” của P. Anh chàng này tuy tự giới thiệu là con ông to, nhưng lại nợ nần chồng chất với đủ mọi lý do. Lúc thì đâm xe, phải sửa mất mấy triệu. Lúc lại chạy học, thi môn này môn nọ tốn tiền. Lần nào cũng thấy Trung than thở cần tiền, phải xoay tiền gấp. Mấy lần đầu thấy cậu tìm được “cửa” lấy tiền, P cũng đỡ lo. Những lúc như thế, Trung thường vỗ ngực bảo: “Yên tâm, bố mẹ anh biết anh nợ thì thế nào cũng trả. Cứ đi vay chỗ khác, khi nào người ta đòi anh lại giới thiệu về nhà để mẹ thanh toán hết”. Tin sái cổ, không ít lần P đã phải tự đi vay tiền của bạn bè để phục vụ những lúc “cần đột xuất” của Trung. Mấy ngày sau thì Trung cũng đưa lại, nên P càng tin T chỉ hay cần tiền tiêu linh tinh, chứ “nhà giàu như anh ý, nhất định vay sẽ có trả”!

Trung thông báo bị bạn lừa mất điện thoại, phải cần tiền gấp để mua máy giống hệt thế cho bố mẹ khỏi mắng. P vốn đã cả tin lại càng tin hơn khi Trung khẳng địng chắc chắn “Sang tuần mẹ cho tiền sắm tết, anh sẽ đền em cả tiền lẫn một cái điện thoại mới!”. Cô nàng nhẹ dạ vay mượn bạn bè, còn chấp nhận đi vay lãi trong thời hạn 10 ngày để đưa cho Trung 20 triệu mua máy.

26 tết vẫn chưa thấy Trung nói gì, P bắt đầu lo lắng. Gọi thì cậu ta hứa lên hứa xuống sang 28 sẽ mang tiền đến trả. 28, rồi 29 vẫn không thấy đâu, trong khi P phải hẹn chủ nợ sẽ thanh toán đầy đủ. Sang đúng 30 tết thì Trung tắt máy. Hoảng loạn, sợ sệt lẫn choáng váng, giờ nghĩ lại mới thấy quá dại vì cô chẳng biết nhà chàng “công tử” ấy ở đâu, bạn bè hắn là ai… Đúng lúc cả nhà ăn tất niên thì chủ nợ đến tận nhà P làm ầm ỹ, bố mẹ chỉ còn nước rút tiền ra trả cho xong chuyện.

Tất nhiên là năm đó không chỉ P mà cả nhà cô đều mất tết. Bố mẹ thi nhau mắng con dại dột, còn cô gái nhẹ dạ thì cứ tự dằn vặt, chửi rủa, giam mình suốt 3 ngày tết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)