Thời trang - làm đẹp 2016-04-08 03:02:17

Máy sấy tóc - Thần dược xinh lunh linh, phá tan mọi phiền toái của các chuẩn Girl


Bạn đang lên kế hoạch hoàn hảo cho một bữa tiệc sang trọng, bạn muốn thật lung linh vào ngày đầu tiên đi chơi với cậu bạn lớp kế bên. Hay đơn giản chỉ làm ngày mới thêm năng động, tràn đầy năng lượng.  Trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong quá trình tút tát lại nhan sắc đơn giản đó chỉ là chiếc “ MÁY SẤY TÓC”.


Hãy xem chiến binh này hỗ trợ được gì các Girl nhé!

Làm tóc: muốn làm tóc xoăn lọn tự nhiên, bạn dùng lô cuốn khi tóc còn ẩm, việc còn lại hãy để máy sấy làm nó khô nó. Chỉ tít tắc tóc bạn sẽ cong tự nhiên và đặc biệt là sẽ không bị hư tóc như dùng các thuốc hóa chất khác nha.



Làm mi cong lâu hơn: Hơ dụng cụ bấm mi bằng máy sấy ở nhiệt độ vừa trong vài giây, nó sẽ giúp mi cong lâu và tự nhiên hơn đấy. Nhớ dùng tay kiểm tra nhiệt độ dụng cụ bấm mi trước khi bấm lên mắt nhé.



Chỉnh giày rộng ra: để nới giày rộng ra sau khi mua hay nhiều ngày đã không mang đến, bạn chỉ cần mang đôi tất dày, sau đó mang giầy vào, dùng máy sấy hơ những chỗ chật trong vài phút, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.



Phủi bụi phấn make up trên áo: Những bụi phấn make up rơi vãi trên áo, bạn nhớ dùng máy sấy phủi chúng thay vì dùng tay sẽ làm quần áo bạn trông tệ hơn nữa đấy.



Làm khô sơn móng tay: Muốn thay đổi màu sơn móng tay, bạn quá ngán ngẩm với việc đời chờ chúng khô để tiết kiệm thời gian, thì máy sấy sẽ là trợ thủ hoàn toàn đáng tin tưởng. Bật máy sấy với nhiệt độ thấp và sấy sấy thôi nào.

 

Còn chần chừ gì nữa, hãy cho mọi người thấy bạn thật khác biệt, thật xinh, thật hoàn hảo đi nào. Thật tuyệt vời cho một ngày mới năng động, hãy để mọi người nhìn ngó bạn với ánh mắt trầm trồ khen ngợi. Nào, các girl sẵn sáng hành động.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)