Sao Việt 2009-03-12 12:01:00

"Mây Trắng" Ngọc Châu kể chuyện làm vợ


Sau 3 tháng lên xe hoa, teens nhà mình xem chị í tâm sự chuyện gia đình "dư lào" nhé


Kết hôn đã được hơn 3 tháng, chị cảm thấy cuộc sống gia đình thế nào?
Cảm giác không khác nhiều so với hồi còn yêu nhau. Chỉ có điều bây giờ chúng tôi sống chung một nhà và ngày nào cũng ăn cơm cùng nhau thôi (cười). Mỗi ngày tôi vẫn đi hát, rảnh thì phụ chồng trông coi hai shop thời trang Mây Trắng. Vợ chồng tôi sống riêng, bố mẹ chồng vẫn ở quê nên tôi cũng chưa tường tận cảm giác làm dâu thì thế nào.



Bố mẹ chồng chị "đánh giá" thế nào về con dâu?
Bố mẹ chồng ở quê ít lên chơi nhưng rất thương con trai, con dâu. Sau khi mua nhà cho anh Trí, bố mẹ anh còn giục chúng tôi làm đám cưới vì để anh ở một mình trong căn nhà rộng lại không người chăm sóc thì cũng buồn. Đó cũng là một phần lý do chúng tôi quyết định đám cưới trong năm nay chứ thực ra lúc trước chúng tôi định khi nào anh Trí 30 tuổi mới làm đám cưới (cười). Thu Ngọc thường đùa: "Quen lâu thế mà không cưới đi mai mốt lại chán nhau đó". Lúc ấy cả hai vợ chồng tôi chỉ cười và nói: "Còn nhỏ mà cưới gì". Thế mà rồi không hiểu sao tình huống đưa đẩy lại khiến chúng tôi quyết định cưới ngay năm nay. Nghĩ lại tôi thấy cũng là hợp lý rồi. Tôi và anh ấy công việc ổn định, có nhà riêng, lại yêu nhau lâu, hiểu nhau quá rồi.



Chồng chị thường chia sẻ việc nhà và biểu lộ tình yêu với vợ như thế nào?
Trước khi cưới chúng tôi có thỏa thuận phân chia công việc gia đình khi sống chung. Cả hai vợ chồng đều hiểu, muốn sống hạnh phúc thì người này phải tôn trọng người kia. Chồng tôi không phải là người đàn ông lãng mạn. Anh ấy rất kín đáo trong việc thổ lộ tình cảm. Thường thì anh ấy rất ít nói những lời yêu thương âu yếm mà chỉ bày tỏ "ngầm" dù rất yêu vợ. Tôi cũng vậy. Tất nhiên vào những ngày lễ như ngày 8/3 vừa rồi thì chồng tôi cũng biết mua tặng vợ một chiếc bánh kem rất xinh hình trái tim. Còn những món quà tặng như quần áo hay đồ trang sức thì chồng tôi rất hiếm khi mua vì mua không đúng ý là tôi không thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)