Bóng đá 2009-03-20 07:45:00

Messi: Có những cái không thể mua được bằng tiền


(TT&VH Online) - Trước những câu hỏi liên tục về tương lai của mình, đại loại như nếu Florentino Perez trở lại làm Chủ tịch Real Madrid thì anh có gia nhập “đàn kền kền trắng” hay không, tiền đạo của FC Barcelona Leo Messi đã trả lời dứt khoát: “Có những cái không thể mua được bằng tiền”.



“Nếu chỉ là chuyện của riêng tôi thì tôi sẽ ở lại Barca suốt cả cuộc đời; có những cái không thể mua được bằng tiền thí dụ như hạnh phúc và đó là điều tôi đang có ở đây”, tài năng trẻ người Argentina khẳng định trong một hoạt động hỗ trợ xuất bản một cuốn sách của 39 nhà báo viết về căn bệnh rối loạn di truyền do biến đổi gien dẫn đến thiểu năng não và làm biến dạng khuôn mặt của nhiều người.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân dịp Messi tặng một tấm séc trị giá trên 82.000 euro cho việc xuất bản cuốn sách nói trên, “thần đồng” người Argentina khẳng định FC Barcelona tôn trọng Real Madrid và những nỗ lực đến cùng của họ để giành chiến thắng tại La Liga, nhưng “không bao giờ sợ đội bóng áo trắng” và tin tưởng Barca có thể tự quyết định được vận mệnh của mình.

Về những lời khen của HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello, khi so sánh Messi với Pele và Maradona, tiền đạo của đội bóng do HLV Pep Guardiola nêu rõ: “Capello luôn khen tôi. Tôi rất sung sướng. Nhưng hơn cả thời đại của Messi, tôi thích có thời đại của Barcelona và mong nó kéo dài”.

Đề cập đến quyết định của Juan Roman Riquelme “không tham gia đội tuyển Argentina một khi còn do Diego Maradona chỉ đạo”, “La Pulga” bày tỏ: “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra và không thể nói gì”, đồng thời khẳng định nguyện vọng của mình chỉ là “được chơi bóng” chứ còn số áo thì chẳng có gì quan trọng.
Khang Chi


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)