Điện thoại - Tablet 2009-02-19 06:32:00

Microsoft “mất trộm” điện thoại tại triển lãm MWC


(TT&VH Online) - Sự việc hy hữu đã xảy ra khi người làm mất chiếc di động đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5 lại là CEO của hãng viễn thông khổng lồ Telstra, ông Sol Trujillo.
Chiếc di động duy nhất trên thế giới chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5 được “người khổng lồ” Microsoft mang đến hội nghị thế giới di động MWC đang diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha hiện vẫn “bặt vô âm tín”.


HTC Touch Diamond2 - Một trong những chiếc di động đầu tiên chạy Windows Mobile 6.5 tại MWC

Chiếc di động bị mất còn có một thông tin thú vị nữa đó là những người đại diện tại triển lãm còn không biết nó thuộc loại nào, có thể là HTC Touch Pro2 hoặc HTC Touch Dianmond2 vì cả hai chiếc di động này đều chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5 mới chỉ có ở MWC.
Theo nguồn tin cho biết, người cuối cùng cầm chiếc di động “hiếm hoi” này lại là CEO của hãng viễn thông Telstra, ông Sol Trujillo. Tuy nhiên, vị CEO của Telstra lại phủ nhận việc mình đã cầm chiếc di động lần cuối cùng trước khi mất.

Vụ việc làm xôn xao triển lãm di động thế giới MWC vì người được cho là làm mất chiếc di động lại là một CEO. Sau khi xảy ra vụ việc nhiều bài bình luận đã xuất hiện trên mạng cho rằng có thể CEO Sol Trujillo đúng là người đã cầm chiếc di động và bị một kẻ móc túi tại triển lãm “chôm” mất.

Hiện cơ quan chức năng tại triển lãm vẫn đang điều tra tung tích chiếc di động của “ông lớn” Microsoft.

Vũ Ngọc (Theo Cnet)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)