Hot boy - hot girl 2010-09-21 01:50:51

Midu: 'Không muốn làm diễn viên ở trường học'


Trở lại giảng đường sau 1 năm bảo lưu để đóng phim và theo học 2 trường một lúc, hot girl Midu tâm sự khó khăn lớn nhất với cô lúc này là hòa nhập lại với môi trường học tập.




- Chào Midu, khoảng thời gian gần đây thấy bạn im tiếng, cuộc sống của bạn dạo này sao rồi?

- Cuộc sống của mình bình yên và vui vẻ bên gia đình, bạn bè, không xuất hiện nhiều trong các sự kiện, đi làm rồi tranh thủ về nhà. Một phần lý do vì lịch học và lịch quay đã gần như kín hết quỹ thời gian của mình, còn phải dành thời gian chăm sóc cho shop quần áo nên khá mệt. Gần đây mình rất ít nhận lời chụp ảnh mà chỉ nhận show quảng cáo để tiết kiệm thời gian hơn và dành cho những việc khác.

- Vậy bạn đã chính thức nhập học lại chưa?

- Mình vô học được nửa tháng rồi, cũng hòa nhập khá nhanh, bạn bè trong lớp mới rất vui vẻ và giúp đỡ mình nhiều. Thời gian này Midu cũng căng thẳng vì phim Cô nàng tóc rối vẫn chưa quay xong, mình đã phải trở lại trường nên phải làm việc gần như gấp đôi trước đây. Có khi đang quay bối cảnh Tây Ninh, mình phải chạy về học 2 tiếng rồi chạy ngược lên quay tiếp. Vất vả lắm nhưng mình thấy vui vì được đi học lại, gần gũi với môi trường giảng đường, lại được thức khuya làm đồ án như trước . Sắp tới chắc sẽ vất vả hơn vì mình sẽ học song song 2 trường là đại học Kiến trúc và trường Mỹ thuật Arena.

- Sao bạn lại muốn học song song cả hai ngôi trường? Bạn làm sao để thu xếp thời gian?

- Mình còn trẻ nên thích được học nhiều thứ, bên trường Arena mình sẽ được đào tạo về Multimedia bao gồm Đồ hoạ, Quảng cáo, In ấn, Thiết kế Website, Hoạt hình, Đồ họa 3D, Trang trí nội thất, …Mình thấy chương trình học rất hay, mang tính quốc tế, học 2 năm sẽ lấy bằng nên quyết định đăng kí học luôn. Học song song 2 trường chắc chắn sẽ áp lực hơn nhiều, thời gian này mình đã không nhận lời mời đóng phim nữa để tập trung cho chuyện học, và dù áp lực đến đâu mình cũng thấy vui vì sự lựa chọn và nguồn kiến thức mà mình sẽ nhận được sau những năm học.

- Đi học trở lại, điều gì bạn cảm thấy khó khăn nhất?

- Đó là sự hòa nhập. Môi trường đi làm và đi học gần như khác hẳn nhau, đồng nghiệp và bạn học cũng khác hẳn, nó giống như hai thế giới nhỏ mà mình phải biết điều chỉnh và cân nhắc. Đến trường quay mình là một diễn viên, lúc vào trường mình là một sinh viên, luôn luôn ghi nhớ điều đó trong đầu để có tác phong và cư xử đúng mực, nhất là khi cứ phải chạy qua chạy lại giữa hai nơi. Đến trường quay như một sinh viên thì còn chấp nhận được chứ đến trường học mà như một diễn viên thì bản thân mình cũng không cho phép điều đó, nên mình phải học cách hòa nhập.

- Mọi người vẫn đang rất háo hức chờ ngày " Cô nàng tóc rối " được lên sóng. Còn bạn thì sao?

- Nếu không có gì trục trặc thì giữa tháng 10 phim sẽ lên sóng, mình cũng hồi hộp lắm. Nghĩ đến cảnh đi học về là ngồi xem phim mình là lại thấy vui và có thêm động lực để làm việc. Phim dự kiến quay đến đầu tháng 10 sẽ đóng máy. Thời gian trôi qua nhanh quá! Mới đây mà mình gắn bó vớí đoàn phim đã hơn 1 năm, 1 năm trước cái gì cũng còn quá mới mẻ, bây giờ thì kinh nghiệm đầy mình rồi.

- Người bạn yêu quí nhất đoàn phim là ai ?

- Sau một năm gắn bó thì ai trong đoàn phim cũng như một người anh em thân thiết của mình vậy, mọi người sống cùng nhau, ăn ở cùng nhau quá lâu đủ để trở nên gần gũi. Người mình kính nể nhất là chú Minh Chung đạo diễn, chú hiền và thân thiện với tất cả mọi người. Sau hơn một năm làm việc, chú chưa bao giờ la trách mình một câu mà luôn tận tình chỉ bảo và hai chú cháu rất quý nhau. Chú thông cảm mình phải đi học nên cũng giúp mình thu xếp thời gian quay hợp lý. Không chỉ riêng chú Chung, hầu như mọi người trong đoàn ai cũng tạo điều kiện và thông cảm cho mình rất nhiều, mình cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

- Có thông tin là Midu đã đầu quân về công ty MTS của diễn viên Minh Tiệp, điều này có đúng không?

- Chắc chỉ là sự hiểu lầm của báo chí mà thôi và trong suốt thời gian vừa rồi mình vẫn chưa có dịp đính chính lại. Mình và anh Tiệp cũng là bạn khá thân với nhau nên hôm La la vào Sài Gòn thì ba anh em rủ nhau đi café thực hiện vài tấm ảnh, sau đó báo chí đăng nhầm tin nên mọi người vẫn hiểu lầm từ trước đến giờ. Vì cũng thân nên có thể sắp tới sẽ cùng nhau hợp tác trong công việc, chứ mình cũng không có ý định sẽ gia nhập vào công ty nào hết.

Midu không có ý định gia nhập công ty của Minh Tiệp

- Xem ra Midu đang càng ngày càng hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật, nghe nói bạn còn dự tính ra album ?

- Thực ra mình không có ý định trở thành ca sĩ nhưng đúng là mình đang thu những bài hát theo sở thích của mình. Có thể Midu sẽ công khai, cũng có thể chỉ giữ riêng cho mình và bạn bè nghe, không hề có mục đích kinh doanh hay thị trường gì ở đây cả.

- Công việc và lịch học chiếm gần hết quĩ thời gian của bạn, vậy thời gian đâu bạn thư giãn?

- Tính mình không thích ồn ào sôi động, nên mình chọn thư giãn bằng cách về nhà với gia đình, chở mẹ đi shopping, đi xem phim và nghe nhạc với bạn bè, đặc biệt là đi spa để cơ thể mình trút bỏ những mệt mỏi. Mình thích lái xe chạy vòng vòng những con đường Sài Gòn về đêm, mình tự cho bản thân thư giãn trong những lúc tưởng chừng như mệt mỏi nhất.

- Dự định tương lai của bạn là gì? Bạn sẽ là một người như thế nào?

- Mình có nhiều ước mơ và hoài bão, mình cũng khao khát được thành công trong nhiều lĩnh vực. Nhưng trên hết mình biết mình là con gái, rồi cũng sẽ trở thành phụ nữ, có chồng và sinh con. Là diễn viên, nhà thiết kế hay giám đốc đi chăng nữa cũng chỉ là một công việc, mất việc này còn việc khác nhưng gia đình thì chỉ có một. Nếu sau này có gia đình mình cũng sẽ dành tất cả vun vén cho hạnh phúc đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)