Hot boy - hot girl 2009-09-18 01:00:00

MiDu vào vai "miu" nữ cùng mPod


Teens nhà vốn đã quen thuộc với một hình ảnh MiDu nữ tính cùng mái tóc dài tha thướt, thì nay sẽ rất ngạc nhiên với một MiDu lạ lẫm tóc ngắn vui đùa với mPod.
Vừa trở về từ Thái Lan, xông đất xong bộ phim tiếp theo là Đừng đùa với thiên thần MiDu đã hí hửng share ngay cho chúng tớ những bức ảnh bạn í cùng tóc ngắn vào vai miu nữ với mPod bạn í đang làm đại sứ sản phẩm cho thương hiệu điện thoại Mobistar. Chúng tớ đã có cuộc phỏng vấn ngắn, xung quanh những tấm ảnh bức phá này.

Hi, dường như MiDu đã cắt phăng mái tóc để vào vai miu nữ cùng mPod Mobistar?

Hiii, là Midu mang tóc giả đó. Trong buổi chụp studio cùng mPod Hoạ mi nhạc số, ekip Mobistar đã chủ đích cho MiDu thử ngay với tóc ngắn. Loại action mà từ trước đến giờ MiDu chưa hế nghĩ đến, hay thử kết hợp với nó ngoài mái tóc dài truyền thống của mình.

Àh, thế là mPod đã tạo cho MiDu một phong cách rất mới không đụng hàng?

(Cười) Có lẽ vậy! Khi setup khâu chuẩn bị cho buổi chụp, Midu bất ngờ khi nhìn thấy mình lạ lẫm ở trong gương. Và khâu còn lại chỉ là diễn, các góc ảnh ghi về Midu rất hài lòng.

Dường như MiDu khá tâm đắc với loạt ảnh này, và mPod có đóng góp gì trong đó?

Đúng vậy! Midu khá tâm đắc. Đây quả là lần đầu tiên MiDu mạo hiểm với mái tóc, và nếu không chụp với mPodchắc MiDu cũng không biết mình cá tính với tóc ngắn như thế! (cười lớn)

Thế kỷ niệm nào vui với Midu ở câu chuyện miu nữ trong buổi chụp ấy?

Thật ra lúc khởi động MiDu có hơi lúng túng, vì đây là dòng mobile âm nhạc của Mobistar với nickname “Hoạ mi nhạc số”. Nên chụp phải tạo kiểu thế nào để thế hiện được tính âm nhạc cho sản phẩm. Ngay lúc đó, MiDu liên tưởng đến hình ảnh micro và diễn đến suôn sẻ.

Kênh14 có nghe thông tin là sau loạt hình ảnh về âm nhạc với sản phẩm, mPod đã tạo điều kiện để Midu lấn sân sang âm nhạc. Và anh bắp Ngô Kiến Huy của “Giả Vờ Yêu” song ca cùng Midu?

Hì! Có thể nói nhờ mPod Mobistar mà MiDu được thử sức ở ca hát, thay đổi hình ảnh của mình. Và mối hợp tác song ca, Midu phải cám ơn anh Huy nhiều, mPod Mobistar chính là tác nhân tương tác giữa hai anh em Midu. Cũng thú vị đấy chứ!

Cám ơn MiDu về cuộc trò chuyện này. Teen nhà cùng Kênh14 ngắm một MiDu "miu" nữ bên sản phẩm Mobistar nhé!


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)