Sao teen 2009-01-24 13:03:00

Miley chan hòa cùng thiên nhiên trong "Hannah Montana: The Movie"


Những bức ảnh xanh rì về một miền quê tuyệt đẹp bên cạnh nụ cười mãn nguyện của Miley - Hannah.
Sau khi công bố poster đẹp ngất ngây và đoạn trailer nóng bỏng tay, bộ phim đình đám đang chuẩn bị gây bão trên toàn thế giới, Hannah Montana: The Movie, tiếp tục làm cho fans của Miley như phát sốt sau khi hé lộ một loạt hình ảnh mới: Miley Stewart ngồi đàn hát dưới những tán lá xanh mát rượi, rong ruổi cùng chú ngựa qua sông và đánh đu gần một thác nước .


Nên thơ quá nhỉ?


Và có cả chất phiêu lưu nữa .


Tarzan còn phải sợ đó nhe !


Hannah Montana: The Movie sẽ khắc họa thời điểm Miley Stewart nhận ra rằng sự hào nhoáng của một ngôi sao nổi tiếng đang đe doạ cướp đi bản tính hiền hòa của cô. Để giúp con gái mình nhận ra những giá trị đích thực của cuộc sống, cha cô bé đã mang cô về quê nội ở Crowley Corners, Tennessee.


Chị Miley giỏi quá! Vừa hát hay lại còn biết cưỡi ngựa !


Hannah Montana: The Movie sẽ ra rạp vào ngày 10/4 tại Mỹ. Toàn bộ dàn diễn viên trong phiên bản phim truyền hình của Disney đều tham gia vào bộ phim này. Như vậy, chúng ta sẽ có Miley Cyrus trong vai Miley Stewart / Hannah Montana, Billy Ray Cyrus, Mitchel Musso, Jason Earles và Emily Osment. Ngoài ra, phim sẽ có các vai diễn khách mời như siêu mẫu Tyra Banks, ca sĩ nổi tiếng Vanessa Williams và công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.


Miley đã phải lòng cuộc sống thanh bình nơi thôn dã.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)