Sao teen 2009-01-17 02:51:28

Miley Cyrus mới toanh cùng Hannah Montana


(HHT_Online) Những tiết lộ cực vui về Hannah Montana phiên bản điện ảnh là món quà dành cho bạn hôm nay. Ngoài ra, cập nhật mới nhất những hình ảnh Miley đi chơi với chị gái Brandi nữa!



Selena Gomez khai trương "Khách sạn dành cho cún"

Ashley Tisdale luôn giữ "First thing First"

Ngày hôm qua, trong trang phục cực kì đơn giản: áo phông trắng sát nách và quần jean ngắn, Miley đã vui vẻ cùng chị gái mình là Brandi trở về từ lớp học nhảy. Dường như Miley đã có buổi luyện tập cực kì vất vả.



Miley trở về từ lớp học

Bạn ấy cũng khá vội vàng nữa vì Miley ra về với mái tóc vừa gội xong, vẫn còn ướt sũng. Miley bận rộn là đúng vì sắp tới đây, có rất nhiều công việc đang chờ đợi bạn ấy.



Bận rộn cực kì

Nào là quảng bá cho Hannah Montana phiên bản điện ảnh sắp được công chiếu này. Ngoài ra, Miley cũng cần quảng bá cho cả hai ca khúc mới nữa. Đó là "The Climb" và "HoeDown ThrowDown", chính là nhạc trong "Hannah Montana: The Movie".



Mời bạn đón xem Hannah Montana bản chiếu rạp

Nói về Hannah Montana bản điện ảnh, một vài thông tin nhỏ về bộ phim đã được hé lộ. Và ngay lập tức, bộ phim này đang leo thang trên nhiệt kế phim teen. Teen Mỹ đang rất mong chờ đến ngày 10/4/2009. Đó chính là ngày công chiếu Hannah Montana điện ảnh tại Mỹ mà!



Đây là trailer chính thức của bộ phim, bạn thử xem thử xem Hannah trong bản điện ảnh này có chững chạc hơn không nhé! Tuy Miley – Hannah có trưởng thành hơn một chút trong cách suy nghĩ nhưng chắc chắn, những yếu tố hài hước vẫn sẽ được giữ nguyên!



Còn đây là poster phim, bạn thấy thế nào?



Tin mới cập nhật: Thứ hai tuần sau, Miley sẽ có một buổi biểu diễn chung với Jonas Brothers. Hiện tại, bạn ấy đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng để có thể làm tốt nhất. HHT_Online sẽ liên tục cập nhật tin tức nóng hổi nhất dành cho bạn.

Phương Hạnh (Miley – Hotline)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)