Sao teen 2009-01-19 04:36:09

Miley Cyrus ngày càng xinh đẹp


(VTC News) - Bận rộn cả ngày cuối tuần, ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus vẫn phải đến phòng thu âm Todd-AO Glen Glenn Sound ở Los Angeles để sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2009.
(VTC News) - Bận rộn cả ngày cuối tuần, ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus vẫn phải đến phòng thu âm Todd-AO Glen Glenn Sound ở Los Angeles để sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2009.

[size=1][/size]
Miley xuất hiện thật trẻ trung và gợi cảm trên phố, cô xinh hơn rất nhiều kể từ ngày biết yêu

Ngôi sao của “Hannah Montana” ngày càng xinh đẹp hơn, đó là điều dễ nhận thấy trong khoảng thời gian gần đây. Cô nàng xuất hiện đằm thắm và nữ tính hơn với mái tóc có những lọn xoăn tự nhiên, không còn hình ảnh cô bé giơ 2 ngón tay tinh nghịch chào cánh săn ảnh, Miley chỉ nhoẻn miệng cười làm duyên.


Rõ ràng kể từ khi yêu chàng bồ đẹp trai vốn là một siêu mẫu nam chuyên quảng cáo đồ nội y, phong cách của ngôi sao teen này cũng có ít nhiều thay đổi. Miley Cyrus trau chuốt hình ảnh của mình hơn rất nhiều khi cô nàng ra ngoài dạo phố, điều dễ nhận thấy nhất là hàm răng và mái tóc của cô nàng.



Trang phục giản dị nhưng được ngôi sao tuổi teen rất trau chuốt




Cô ca sỹ - diễn viên xinh đẹp hơn rất nhiều với hàm răng mới được tẩy trắng, mái tóc cũng được Miley chải chuốt kỹ lưỡng. Trang phục đơn giản quần jeans đen, áo phông trắng đi kèm áo khoác, Miley bổ sung thêm rất nhiều phụ kiện cho bộ đồ của mình. Không có chàng bồ trẻ đi hộ tống nhưng tâm trạng của cô nàng vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc.



Miley sẽ có một buổi biểu diễn lớn tại Washington DC vào ngày mai




Ngày 19/1/2009, Miley bay tới Washington DC và có một buổi biểu diễn với chủ đề “Kids’ Inaugural: We Are The Future”. Miss Cyrus sẽ trình diễn bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng như Joans Brothers, Demi Lovato và Bow Wow.



Diễm Hà (Theo C)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)