Sao teen 2009-01-18 03:14:15

Miley Cyrus và Jonas Brothers lỉnh khỉnh đồ đạc ở sân bay! (Update nóng hổi)


(HHT_Online) Ba anh em nhà Jonas hẹn Miley đi đâu mà cả 4 người tay xách nách mang nhằm hướng sân bay thẳng tiến thế nhỉ? Update hình Miley vẫn với thời trang… "rách"!


Ngắm 10 cô nàng mặc đẹp nhất tháng 12/2008

Thực ra thì đúng là Miley và ba anh em nhà Jonas có hẹn nhau tại Washington D.C. Tuy nhiên, họ không cùng nhau đi trên một chuyến bay, Jonas Brothers đi trước, còn Miley thì tận chiều mới vội vã đến sân bay Los Angeles.



Ba anh em có mặt ở sân bay rất sớm

[Hình Hot] Tò mò về JONAS của Jonas Brothers

Miley Cyrus mới toanh cùng Hannah Montana

Selena Gomez khai trương "Khách sạn dành cho cún"

Ashley Tisdale luôn giữ "First thing First"

Chả là cả ngày hôm qua, dù đã có kế hoạch đến Washington nhưng Miley vẫn phải làm việc chăm chỉ cả ngày. Bạn ấy đến phòng thu để thu một số ca khúc mới. Miley đi cùng bà ngoại, và phải tận chiều muộn hai bà cháu mới rời phòng thu.



Miley vẫn chăm chỉ làm việc đến tận chiều

Bí mật của vụ hẹn hò không có gì ghê gớm lắm, đó là buổi biểu diễn dành cho trẻ em do chính phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama tổ chức. Buổi biểu diễn mang tên "We are the future".



4 người hẹn nhau ở "We are the future"

Riêng với Jonas Brothers thì một công đôi việc nên ngoài buổi biểu diễn đó, 3 anh chàng còn tham gia thêm mấy show cũng ở Washington luôn. Vì thế, ba chàng phải chuẩn bị cho chuyến đi này kĩ càng hơn hẳn.



Nick chuẩn bị rất kĩ

Trước khi rời Los Angeles, Nick cũng chia sẻ rằng Jonas Brothers biết hai cô con gái của tổng thống đều thích "Burnin' Up". Vì thế, Jonas quyết định sẽ chọn ca khúc này để biểu diễn tại Washington.



Ngoài Jonas và Miley thì Demi Lovato cùng một số ngôi sao được teen yêu mến khác cũng tham gia chương trình. HHT_Online sẽ cập nhật nhanh nhất những hình ảnh của buổi biểu diễn, bạn đón xem nhé!



Update nóng hổi: Trước đó một ngày, Miley đã được thư giãn hoàn toàn khi cùng mẹ và cô bạn thân Mandy dạo quanh mấy khu phố mua sắm đến mệt lử và đi chăm sóc móng tay.



Nghỉ chân tại quán cà phê

Miley vẫn diện thời trang quần tất "rách", mốt cực "hot" năm nay. Đây là hình ảnh Miley cùng mẹ và bạn dạo phố:



Thời trang "rách" của Miley với đôi bốt xanh đáng yêu

Sady (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)