Sao teen 2009-01-25 03:53:00

Miley mời mẹ đến ăn tối cùng Justin


[Kênh14] – Đến mức này thì hai gia đình thân nhau phải biết.
Hai mẹ con Miley đã cùng nhau đến lớp tập thể dục Pilates bằng xe đạp ở Toluca Lake, California. Dường như sở thích đi xe đạp của Miley đã “lan truyền” khắp cả gia đình Cyrus: chị cả Brandy, cô em gái nhỏ, giờ thì cả mama cũng bị “hấp dẫn” bởi chiếc xe đạp rồi. Nhưng tiếc rằng cánh săn ảnh chỉ chụp được cảnh Miley tung tăng đến lớp học Pilates bằng xe đạp, chứ không săn được bức nào hình ảnh mẹ cô ấy trên chiếc xe đạp. Tiếc nhỉ?


Khi Miley vừa xuất hiện


Với chiếc xe đạp quen thuộc

Sau buổi tập, Miley đã mời mẹ đến ăn tối cùng Justin ở nhà hàng Mos. Bây giờ Justin đã thành người một nhà rồi nên bố mẹ Miley cũng thoáng hơn trong việc cho phép Miley đi hẹn hò với “anh chàng bảnh trai” kia. Dùng bữa tối xong, là hai người lại “đánh lẻ” liền. Trông Miley và Justin rất đẹp đôi và xì tai.


Tung tăng đến lớp


Sau bữa ăn tối

Justin khỏe mạnh, rắn rỏi trong áo trắng, giày thể thao trắng, quần jean bạc màu, thêm điểm nhấn là chiếc mũ nồi bằng len màu xanh nổi bật gương mặt manly của anh.



Rồi Justin xuất hiện

Còn Miley cũng không kém cạnh, hồn nhiên trong mái tóc thắt bím, trang phục ôm gọn lấy thân hình mảnh mai và cực kỳ nhí nhảnh với chiếc mũ lưỡi trai trắng đội lệch. Trông hai người ý rất xứng đôi vừa lứa phải không nào?



Chúng ta lại hẹn hò
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)