Sao teen 2009-02-01 00:01:00

Miley, Selena, Demi là bộ ba thân thiết


[Kênh14] – Sự thât 100% nhé!
Một lần nữa, các diễn viên cưng của Disney Channel đã chứng minh cho tất cả khán giả thấy rằng sự thật giữa họ chẳng có hiềm khích hay chiến tranh lạnh như tin đồn. Miley Cyrus, Selena Gomez và Demi Lovato vẫn là đồng nghiệp, đồng thời cũng là bạn bè cùng lứa và thân thiết với nhau hơn bao giờ hết.


Miley, Selena,Demi phủ nhận tin đồn hiềm khích nhau
Trò chuyện với tờ Popstar!, cô bạn Hannah Montana khẳng định mọi người dường như đã quan trọng hóa mối quan hệ giữa cô và Selena cùng Demi. Điều đáng lo ngại là họ lại nghĩ theo chiều hướng ngược lại, cứ cho rằng ba cô bạn thường xuyên bất hòa với nhau.


Họ là bạn bè thân thiết
Cô tâm sự: “Cách nghĩ này của người ta xem ra đã trở thành thói quen khó bỏ rồi. Tuy nhiên, nếu họ nghĩ về chúng tôi đối nghịch như thế thì chúng tôi cũng chỉ còn cách là phải chứng minh ngược lại. Tôi đã tìm ra những người ủng hộ mình, không ai khác ngoài hai cô bạn của mình. Tôi nghĩ có lẽ ai đó ghen tị, vì tôi là bạn của Selena và Demi thì phải”.


“Chúng tôi sẽ chứng minh cho họ thấy”
Cô con gái nổi tiếng của nhà Cyrus cũng cho rằng: “Việc gìn giữ tình bạn khi có những người khác tìm cách “phá đám” mối quan hệ của họ thật sự khó khăn. Nhưng cả ba đang cố gắng hết sức, vì đơn giản chúng tôi luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi là bạn tốt của nhau”.


Miley cho hay cô đặc biệt thân với Demi
Miley cho biết cô rất thân thiết với Demi, chẳng cần quan tâm đến các tin đồn đang phát tán hàng ngày. Cô nói: “Trong cuộc sống ai cũng có bạn bè. Với tôi, tôi đặc biệt nghĩ rằng tôi không thể sống thiếu Demi Lovato được”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)