Sao teen 2009-01-25 17:01:00

Minh Hằng - "Chưa bao giờ ảo tưởng về mình"


[Kênh14] – Mùng 1 Tết, Minh Hằng - cô diễn viên, ca sĩ 21 tuổi cực hot, xinh đẹp và đang làm mưa gió ngoài rạp với "Giải cứu thần chết" sẽ xông đất cho loạt bài "Những nhân vật ghi dấu ấn với teen năm 2008".
2008 – Một năm thành công “hoành tráng”

Thử tổng kết lại nhé, một năm qua Minh Hằng đã “thu hoạch” được những gì nè ?

Năm 2008 có thể nói là một năm thành công “hoành tráng” nhất trong sự nghiệp âm nhạc – điện ảnh của Hằng từ trước đến nay. Trong năm vừa qua, Hằng đã ra được album vol 1, được đóng vai chính trong một bộ phim lớn, hình ảnh được phủ sóng liên tục với phạm vi rộng và chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành thần tượng của hàng vạn fans tuổi teen, rồi còn được nhận giải thưởng HTV Adward nữa.

Với những thành công mà Hằng đã đạt được, Hằng nghĩ mình rất may mắn, bên cạnh đó, thành công mà Hằng có được một phần cũng phải kể đến chính là sự hỗ trợ rất nhiều từ phía công ty Thiên Thi, gia đình và sự ủng hộ của rất nhiều fans nữa. Hằng luôn thầm cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn ủng hộ và ở bên cạnh Hằng.





Sự thành công đến nhanh với những ngôi sao trẻ thường dễ làm họ “ảo tưởng”, bản thân Hằng thì sao?

Bản thân Hằng chưa bao giờ nghĩ mình là một ngôi sao này nọ, Hằng chỉ nghĩ đơn giản là mình được fans tin yêu, mình sẽ làm việc, trao dồi kỹ năng nghề nghiệp hết mình để đáp lại những tình cảm tin yêu đó. Còn chuyện ảo tưởng thì chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra đâu.

Thế nhưng, đã có một số thông tin cho rằng Minh Hằng bây giờ đã nổi tiếng, đã “chảnh”, đã khó gần rồi, Hằng nghĩ sao?

Dư luận thì bao giờ cũng là dư luận thôi, khi đã là một người của công chúng thì chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những lời “xì xầm”. Hằng bây giờ có công ty quản lí riêng, nên mọi việc làm của mình đều phải tôn trọng theo ý kiến của công ty, không thể tự tiện muốn làm gì thì làm được mà phải luôn luôn “giữ kẽ”, có thể vì vậy mà một số người cho rằng Hằng “khó gần” chăng?




Một năm bận rộn như vậy, chắc chắn sẽ có tác động không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của Minh Hằng?

Thú thật là cuộc sống của Hằng cũng bị một chút xíu tác động vì lịch làm việc năm qua của mình luôn trong tình trạng “kín mít”. Nhiều khi muốn chạy về thăm mẹ, thăm gia đình một ngày thôi mà cũng không được, đôi lúc mẹ cũng “trách yêu” Hằng bỏ bê gia đình, cũng buồn lắm chứ. Nhưng cũng may là gia đình vẫn hiểu Hằng, vẫn là chỗ dựa vững chắc cho Hằng vượt qua mọi khó khăn.

Những “ấn tượng” Tết không bao giờ quên…

Một cái Tết ấn tượng nhất mà Minh Hằng không bao giờ quên?

Đó là khoảng năm Hằng 13 tuổi, Tết năm ấy, cả gia đình quay quần bên nhau, có đông đủ ông bà, cha mẹ, anh chị em, vui ơi là vui. Hồi còn bé, vì gia đình của Hằng có truyền thống kinh doanh ăn uống, nên Tết năm nào nhà Hằng cũng nấu thật nhiều đồ ăn, rồi còn nhận đặt bánh chưng, bánh tét cho khách hàng nữa. Thích nhất là những ngày giáp Tết được cùng gia đình chộn rộn lặt lá, vo gạo nếp, chế biến thịt, đậu để gói gói bánh. Vì nhỏ nhất trong nhà, nên năm nào Hằng cũng được giao nhiệm vụ…lau lá gói bánh. Rồi những đêm nằm canh nấu bánh bên bếp lửa hồng,…những điều đó hằng mãi không bao giờ quên được.

Vậy còn cái Tết mà Minh Hằng cảm thấy buồn nhất?

Uhm…đó là khi ba mẹ của Minh Hằng chia tay nhau, ngày Tết mà không khí gia đình buồn hiu.






Một cái Tết trong sự nghiệp ca hát mà Minh Hằng nhớ nhất?

Đó là năm đầu tiên mình đầu quân về công ty và bắt đầu công việc của một ca sĩ chuyên nghiệp. Tết năm đó, khi mọi người nô nức đón giao thừa, mình và các anh chị em trong công ty vẫn phải miệt mài chạy hết điểm này đến điểm khác để hát phục vụ khán giả. Ngồi trên xe, nhìn từng dòng người đông đúc qua lại vui đón tết trong khi mình vẫn còn trên đường, tự dưng nhớ nhà kinh khủng.

Bật mí…bí mật…“style” Tết của Minh Hằng

Những phong tục Tết của riêng gia đình Minh Hằng là gì?

Ngày Tết, trong nhà lúc nào cũng phải có thật nhiều đồ ăn, như vậy thì cả năm sẽ no đủ. Đầu năm, nhà Hằng cũng thường hay xẻ dưa lấy hên, nếu dưa chin đỏ thì sẽ “hên” suốt năm, hì hì.

Vậy Minh Hằng và những người thân của mình thường làm gì nhất?

Năm nào cũng vậy, nếu rảnh là cứ vào đúng giao thừa, cả gia đình Hằng và mấy anh chị em trong công ty sẽ cùng nhau đi chùa để cầu bình an cho nhau. Sau đó là tổng kết những việc gì mình đã làm được và chưa làm được trong năm cũ để sẽ hoàn thành trong năm mới. Sau đó là sẽ quay quần bên nhau đón năm mới, ăn uống vui vẻ, hát hò thỏa thích, hihi.







Style trang phục Tết của Minh Hằng?

Năm mới thì dĩ nhiên là phải mặc đồ mới rồi (hì hì). Màu sắc trang phục thì phải tươi tắn một chút để năm mới luôn sáng sủa, may mắn.

Điều mà Minh Hằng cảm thấy thích nhất trong những ngày Tết là gì nhi?

Ngày Tết, Hằng thích nhất là được ăn thịt kho trứng và bành tét chấm đường đấy (chẹp chẹp, nhắc tới là thèm, hì hì). Và điều đặc biệt Hằng vẫn rất thích được nhận thật nhiều lì xì (dù giờ đã lớn nhưng vẫn còn thích, hì hì).

Mấy ngày Tết là dịp được đi chơi, ăn uống “thả phanh”, nên sau Tết, ai cũng xuống sắc rồi tăng cân vùn vụt, Minh Hằng có bí quyết gì để khắc phục những điều này?

Tết thì dĩ nhiên là thích nhất được đi chơi, được ăn uống thoải mái rồi, nhưng dù thế nào đi nữa thì cũng nhớ “tiết chế” nhé, đi chơi ít ít thôi, ăn uống cũng vừa phải thôi và cũng nên tranh thủ thời gian tập thể dục để giữ “phom” nữa chứ!







Những kế hoạch cho năm 2009

Kế hoạch đón Tết năm nay của Minh Hằng thế nào nhỉ?

Tết năm nay, Hằng cũng khá bận rộn. 15/1 là ra mắt bộ phim Giải Cứu Thần Chết nè, sau đó là một chuyến du hành suốt cả tuần để ký tặng, giao lưu với những fans của bộ phim. Rồi tham gia chương trình ca nhạc đón giao thừa, tiếp theo là đi biểu diễn tới…hết Tết (phù, mệt nhỉ).

Thế còn những dự định cho năm 2009 của Minh Hằng?

Sẽ ra album vol 2 nè, rồi tham gia một bộ phim mới và còn…rất nhiều kế hoạch hấp dẫn khác nữa xin cho Hằng được giữ bí mật nhé (chắc chắn là sẽ rất thú vị đấy).

Năm 2009 này, Hằng có gì muốn nhắn nhủ với những độc giả thân thương của Kênh 14 không?

Chúc các bạn và gia đình một năm mới luôn vui khỏe, gặp thật nhiều may mắn, học thật giỏi, đạt được thật nhiều thành thích đáng nể, luôn luôn xứng đáng là một thế hệ teen năng động, sáng tạo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)