Sao Việt 2009-06-21 12:45:00

Minh Hằng rạng rỡ trong ngày sinh nhật đặc biệt


B’day không hoa, không quà nhưng vẫn rất ấm áp và hạnh phúc.
Như tin đã đưa, sáng nay 21/06 - Minh Hằng đã có chuyến đi thăm các cụ già neo đơn ở mái ấm Thiên Ân (Thủ Đức, Tp.HCM) nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình. Thật ra, ngày Minh Hằng thổi nến mừng tuổi mới phải đến tận ngày mai (22/06), tuy nhiên vì bận rộn với lịch diễn dày đặc của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” mà cô nàng phải tổ chức sớm một ngày.



Dù thông báo chuyến đi bắt đầu từ 8 giờ nhưng ai cũng nghĩ rằng sẽ phải chờ Minh Hằng vì thường bình minh của các xì-ta nhà mình luôn bắt đầu từ buổi trưa, vậy mà không ngờ chị ấy lại là người chuẩn bị sớm nhất và liên tục hối thúc mọi người đến đúng giờ đấy! Sau khi trò chuyện với các sơ tại mái ấm, Minh Hằng đã đi tham quan xung quanh và “xắn” tay áo cùng mọi người chuẩn bị những món quà gồm mì, đường, sữa… Đi cùng Minh Hằng đến từng phong để tặng những phần quà cho các cụ già neo đơn ở đây còn có hai ca sĩ cùng công ty là Lưu Chí Vỹ và Tim.

Bày tỏ về chuyến đi này, Minh Hằng cho biết hy vọng mỗi năm vào sinh nhật đều có thể đến thăm và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, thiếu thốn trong cuộc sống. Tuy những phần quà tặng không thật sự lớn lao nhưng đó lại là tấm lòng muốn được chia sẻ một chút ấm áp của Minh Hằng.

Nhân đây Kênh14 xin gửi lời chúc mừng sinh nhật “sớm” đến Minh Hằng nhé. Mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của bé Heo trong sáng hôm nay nào!


Chăm chú lắng nghe khi nghe các sơ kể về nguồn gốc ra đời của mái ấm






Sau đó là xắn tay áo vào chuẩn bị quà cùng mọi người












Minh Hằng cùng anh Tim đến thăm và tặng quà cho từng bà cụ trong mái ấm


Chụp ảnh kỉ niệm sau khi đã hoàn thành chuyến đi nè!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)