Người mẫu - hoa hậu 2009-02-24 08:34:44

Mischa Barton khoe... nội y


(VTC News) - Ngôi sao điện ảnh kiêm người mẫu Mischa Bartonxuất hiện trên tạp chí FHM số ra tháng 4 tới, trông rất cuốn hút và gợi cảm với nội y màu đen.
(VTC News) - Ngôi sao điện ảnh kiêm người mẫu Mischa Barton xuất hiện trên tạp chí FHM số ra tháng 4 tới, trông rất cuốn hút và gợi cảm với nội y màu đen.



Không chỉ là một diễn viên truyền hình nổi tiếng, Mischa Barton còn là một gương mặt quảng cáo sáng giá của xứ sở sương mù. Ngay sau khi kết thúc hợp đồng quảng cáo với Stacy Lapidus và Ri2k, vào đầu năm 2009 này, “gái hư” của điện ảnh Anh quốc đã ký hợp đồng bộn bạc với hãng mỹ phẩm Herbal Essences.

Bản thân Mischa Barton đã xác nhận điều này: “Chào các bạn, có thể các bạn đã được nghe qua, nhưng tôi xin xác minh thêm một lần nữa, tôi sẽ tham gia Herbal Essences trong chương trình quảng cáo mới nhất của họ”.
Được coi là Dakota Fanning của thập niên 90 khi tài năng nở rất sớm, nhưng cuộc sống buông thả đã khiến cho con đường sự nghiệp của Mischa Barton liên tục bị ngắt quãng. Tuy nhiên, siêu sao gợi cảm của xứ sở sương mù cũng mới chỉ bước sang tuổi 23, tương lai vẫn rộng mở trước mắt nàng.







T.P (theo FHM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)