Hot boy - hot girl 2009-07-17 18:23:20

Miss teen Huyền Trang “bật mí” chuyện tình yêu


Gần đây, có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của Hoa khôi tuổi Teen 2008 Huyền Trang cùng nam ca sĩ Triệu Hoàng khi thấy Huyền Trang xuất hiện trong các clip ca nhạc do Triệu Hoàng thể hiện.


Sáng ngày 16/7, tại triển lãm công nghệ thông tin IT EXPO 2009 fan của Triệu Hoàng và Huyền Trang lại được chứng kiến họ song ca cùng nhau và giao lưu với các game thủ. Dù phải đối mặt với những tin đồn nhưng Huyền Trang tỏ ra khá tự tin khi song ca cùng Triệu Hoàng ca khúc Yêu.

Khi bị các fan “chất vấn”, cả hai đều không tỏ ra bối rối khi trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của hai người. Huyền Trang cho biết, do cả hai đều cùng thành phố Biên Hòa nên việc quen biết và thân thiết với nhau là điều dễ hiểu.

Còn việc Huyền Trang xuất hiện trong các clip của Triệu Hoàng cũng chỉ do một lần tình cờ Triệu Hoàng đệm đàn cho Huyền Trang hát, thấy giọng của Trang tốt nên anh rủ Trang thử hát cùng mình. Khi sự kết hợp trở nên tốt hơn cả Hoàng và Trang quyết định kết hợp song ca cả trong DVD và sân khấu.



Huyền Trang phải trả lời rất nhiều câu hỏi của các game thủ về chuyện tình cảm với ca sĩ Triệu Hoàng



Cô hoa khôi tuổi teen xinh xắn trên sân khấu





Song ca cùng Triệu Hoàng



Tất nhiên, Huyền Trang và Triệu Hoàng cũng không bỏ qua khoảnh khắc lưu hình kỷ niệm như thế này


Nói về tương lai, Huyền Trang cũng không giấu diếm ý định sẽ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên việc trước mắt Trang vẫn mong muốn đỗ và học nghề quản lý khách sạn.

Theo Dân trí

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)