Hot boy - hot girl 2009-08-29 02:25:00

Một teen-girl “cãi nhau” với nghệ sĩ Chiều Xuân trong CK Hot Vteen Hà Nội


Vụ “cãi nhau” này khiến ai cũng cười rần rần vì quá dễ thương và vui nhộn. Đó chỉ là một trong những phần thi tài năng rất ấn tượng trong đêm chung kết hot Vteen Hà Nội mà các bạn thí sinh đã thể hiện.
Đêm qua, 12 bạn thí sinh của khu vực Hà Nội đã bước vào đêm chung kết HotVteen 2009. Các bạn ấy phải trải qua một phần thi tài năng và qua đó thể hiện thông điệp của mình tới mọi người; ngoài ra 2 phần trò chuyện với BGK và trò chuyện với khán giả cũng là những yếu tố quan trọng để đánh giá về bạn thí sinh đó.






12 thí sinh Hot Vteen ra mắt khán giả







Các vị giám khảo của chương trình





Những phần tài năng không hề được chuẩn bị





Nếu như có những màn trình diễn tài năng được chuẩn bị rất kĩ càng như tiết mục nhảy đôi của cô bạn Hải Yến đến từ ĐH Ngoại thương; phần hát ca khúc "12 giờ" + vũ đạo + đàn tam thập lục của bạn Thanh Phương (Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội); hay như phần bài hát cực sôi động của bạn Phạm Đình Đức; phần cắm hoa và tranh handmade của bạn Tiến Đạt đến từ Cao đẳng Hà Nội… thì cũng có những phần trình diễn tài năng, chẳng hề được chuẩn bị, nhưng lại cực gây ấn tượng với ban giám khảo.






Bạn Phạm Đình Đức







Phần nhảy đôi rất đẹp của Hải Yến






Phần trình diễn của Thanh Phương






Bạn Hoàng Thị Dung với phần nhảy hiphop khá ấn tượng




Bởi vì đó là những màn thi tài năng ngẫu hứng, không được báo trước hay chuẩn bị. Nhưng các bạn thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc và khiến ban giám khảo lẫn khán giả đều “phục lăn”.



Bạn Hoài Thu (học sinh lớp 11 THPT Việt Đức) đã thể hiện rất tốt một bài múa dân gian trong trang phục váy yếm thướt tha. Đột nhiên, ở phần trò chuyện với Ban giám khảo, NS Chiều Xuân đã đề nghị bạn ấy nhảy hiện đại với trang phục đó. Hơi bối rối một chút thôi, nhưng ngay sau đó Hoài Thu đã thể hiện những động tác aerobic rất đẹp mắt. Bạn ấy đã ghi điểm cực ấn tượng luôn.








Hay như cô bạn Diệu Hoa (THPT Đống Đa, thí sinh nhỏ nhất cuộc thi – bạn ấy sinh năm 1994). Cô bạn này sẽ không xa lạ với những ai theo dõi Bộ tứ 10A8 vì Hoa vào vai bạn của Hồng Mỹ - rất xấu tính và suốt ngày theo đuôi Hồng Mỹ. Trong trang phục dễ thương và đã thể hiện tài năng hát khá ổn. Nhưng bạn í vẫn không được giám khảo “tha”. Hoa đã được đề nghị diễn lại vai diễn đó trên sân khấu. Và nghệ sĩ Chiều Xuân (đóng vai mẹ Phan Linh bộ tứ 10A8) đã xung phong diễn vai Hồng Mỹ để phối hợp cùng Diệu Hoa. Hoa đã thể hiện khá tự nhiên vai diễn này và đặc biệt, màn trình diễn ngẫu hứng hấp dẫn đã khiến cả hội trường cười lăn cười bò ấy.













Bạn Tiến Đạt – SV cao đẳng du lịch thì được đề nghị cắm ngay một lọ hoa thật đẹp trong tình huống đến nhà bạn gái và được mẹ bạn í nhờ cắm. Chỉ với một bó hoa có sẵn của ban giám khảo, một cái cốc uống nước mà bạn ấy đã cắm được một lọ hoa rất xinh. Chỉ có điều hơi lâu, khiến anh MC Anh Tuấn phải đùa là “cắm lâu vậy thì người yêu bạn chắc bỏ đi chơi với anh khác”. Anh Tuấn hài hước quá phải không?








Còn Nguyệt Linh – SV ĐH Hà Nội, vừa diễn xong tiểu phẩm rất xúc động về một cô gái mù (phần này được nghệ sĩ Chiều Xuân đánh giá rất cao) đã “bị” bắt phải hát ngay một ca khúc sôi động. Và bạn ấy đã lấy lại tinh thần để thể hiện tốt bài hát “Xuân bên em” đấy.








Cực “hot” với các teen boys



Các thí sinh nam của Hà Nội trong đêm qua đã khiến khán giả ngây ngất nha.



Bạn Quốc Việt (teen 12 Amser) đã thể hiện khá hay bài hát “Em trong mắt tôi”. Ngoại hình hơi bự một chút, được các bạn gọi thân mật bằng nickname “Lực sĩ” nhưng Việt đã thể hiện một dáng vẻ năng động và phong cách biểu diễn tự tin. Thông điệp bạn ấy gửi gắm qua bài hát rất dễ thương – không cần phải son phấn các bạn gái mới có thể gây ấn tượng, hãy cứ là chính mình và con trai thích điều đó nhất.








Bạn Minh Vũ (SV ĐH Kinh doanh và công nghệ) thì có một phần thi tài năng rất hấp dẫn khi hát một ca khúc do chính mình sáng tác, vừa hát vừa làm món sa lát Nga theo hình chữ HotVteen. Rất có dáng hot boy, lại còn tài năng và ứng xử khá thông minh, Vũ chắc chắn sẽ rất được lòng các teen nữ đấy.








Và cuối cùng, tiết mục cuối cùng và cũng là bạn nam gây ấn tượng nhất, bạn Khánh Việt (SV khoa thiết kế thời trang cao đẳng nghệ thuật Hà Nội) đã trình diễn một bài nhảy Michael Jackson chuyên nghiệp, cuốn hút và thể hiện kĩ thuật nhảy cực cao. Bạn ấy cũng thể hiện rõ niềm đam mê với thời trang và phong cách Michael Jackson, thể hiện một thông điệp rất rõ ràng qua niềm đam mê đó – bạn hãy đam mê và làm theo đam mê của mình.













Kéo dài tới tận 11h nhưng chương trình thực sự đã lôi cuốn khán giả từ đầu tới cuối. Giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất đã thuộc về bạn Hoài Thu. Kết quả chính thức cuối cùng – 2 bạn được lọt vào chung kết quốc gia sẽ được thông báo sau ít ngày nữa. Nhưng teen Hà Thành đã có một đêm phô diễn tài năng thật tuyệt vời.







Nghệ sĩ Chiều Xuân trao giải cho bạn Hoài Thu - HotVteen được khán giả yêu thích nhất trong đêm chung kết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)