Ảnh - truyện vui 2015-11-17 06:30:40

Mốt thiếu nữ chụp ảnh khoe lông nách


Hình ảnh các thiếu nữ chụp ảnh tự sướng, khoe nách đang trở thành xu hướng mới của giới trẻ Trung Quốc.

Trào lưu mới này đang được hưởng ứng và đăng tải rất nhanh trên mạng xã hội như Weibo, Twitter.


Thực chất, một page có tên Tomo News đã lập ra chủ đề này và tổ chức cuộc thi "tự sướng với lông nách". Page đã thu hút hơn 28,5 triệu lượt xem, cùng ngàn hình ảnh dự thi chỉ vài ngày sau khi phát động.


Yêu cầu của cuộc thi rất đơn giản, các thiếu nữ tham dự chỉ cần gửi ảnh họ chụp với lông nách của mình là được. Sự kiện trực tuyến này nhằm khuyến khích, thúc đẩy các cô gái hướng tới vẻ đẹp tự nhiên bằng cách không cạo lông nách.


"Các cô gái, bạn cần phải tự tin rằng bạn rất đẹp, với những gì bạn đang có, cạo lông nách hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì hết", lời kêu gọi của cuộc thi.


Dù cuộc thi đã kết thúc, các hình ảnh vẫn tiếp tục được lan truyền trên mạng, hình thành cơn sốt "tự sướng với lông nách" của các cô gái.


Cuộc thi nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số bộ phận thấy vui và ủng hộ các cô gái hãy yêu và thể hiện bản thân theo cách tự nhiên nhất. Một số khác lại cho rằng "thật kinh khủng, tôi đã buồn nôn khi thấy bức ảnh này. Nét đẹp tự nhiên không có nghĩa bạn phải để lông nách rậm rạp như thế, trông rất mất vệ sinh".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)