Bóng đá 2009-03-05 01:37:27

MU lội ngược, Ferguson chọc tức Chelsea - Liverpool


(VTC News) - HLV Alex Ferguson nói ông chẳng thấy chút áp lực nào khi Chelsea và Liverpool giành chiến thắng, bằng chứng là đội bóng của ông đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 2-1 trước Newcastle.
(VTC News) - HLV Alex Ferguson nói ông chẳng thấy chút áp lực nào khi Chelsea và Liverpool giành chiến thắng, bằng chứng là đội bóng của ông đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 2-1 trước Newcastle.



> Bao giờ MU vô địch?



Với chiến thắng này, Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên khoảng cách 7 điểm với hai đội bóng nói trên và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Theo lý thuyết, Chelsea và Liverpool vẫn còn cơ hội đăng quang ngôi vô địch nhưng ai cũng hiểu rằng MU lúc này là không thể cản phá.



Dimitar Berbatov đã mang lại chiến thắng cho MU. (Ảnh: AP).






Lưới của MU đã bất ngờ rung lên ở phút thứ 9 sau khi thủ môn Edwin van der Sar sau pha đột phá và dứt điểm của Peter Lovenkrands từ khoảng cách 4m. Nhưng chẳng cần chờ đợi lâu, đội chủ sân Old Trafford đã cân bằng tỉ số ở phút 11 do công của Wayne Rooney.



Và rồi, Dimitar Berbatov đã đóng chiếc đinh cuối cùng vào nỗ lực tìm kiếm một chiến thắng trên sân nhà của “Chim chích chòe”, bằng cú sút chân phải chính xác đến tuyệt đối sau đường chuyển của Ji-sung Park. Đây là trận thắng thứ 11 liên tiếp của MU.



Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, Alex Ferguson khẳng định chiến thắng của Chelsea và Liverpool trước đó một hôm không hề ảnh hưởng gì đến màn trình diễn của MU.



“Những đội bóng được đá trước mỗi khi giành kết quả tốt đều cho rằng họ đã tạo áp lực cho đội bóng thi đấu muộn hơn. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã trải nghiệm điều đó và cảm thấy rằng thi đấu trước hay sau thì cũng chẳng có gì khác nhau” - chiến lược gia nổi danh người Scotland tuyên bố.



“Tôi luôn đặt lòng tin tuyệt đối vào các cầu thủ của mình và hiểu họ giữ được sự kiên nhẫn cần thiết. Chẳng có vấn đề gì là to tát cả” - ông nói. “Đúng là Newcastle đã mang tới cho chúng tôi không ít thách thức, họ thi đấu rất nhiệt tình và đặc biệt không ngại va chạm. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm nữa".



Đội hình thi đấu:



Newcastle: Harper, Steven Taylor, Coloccini, Bassong, Jose Enrique, Lovenkrands, Ryan Taylor (Carroll 77'), Geremi, Gutierrez, Martins, Smith (LuaLua 82').



MU: Van der Sar, O'Shea, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Fletcher, Carrick, Park, Berbatov (Giggs 90'), Rooney.



Kiên Cường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)