Bóng đá 2009-03-09 03:18:06

MU nhẹ gánh hơn Chelsea ở FA Cup


(VTC News) - Với việc Arsenal giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Burnley, một trong hai trận bán kết Cúp FA nhiều khả năng sẽ là cuộc đụng đầu Chelsea - Arsenal.
(VTC News) - Với việc Arsenal giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Burnley (đá bù vòng 5), một trong hai trận bán kết Cúp FA nhiều khả năng sẽ là cuộc đụng đầu Chelsea - Arsenal.

> Eduardo trở lại giúp Arsenal huỷ diệt Burnley
> Drogba tiếp tục ghi bàn, Hiddink ngây ngất
> Không Ronaldo, MU vẫn hủy diệt Fulham
> HLV Coventry City: "Đánh bại Chelsea và làm nên lịch sử"
> Tứ kết FA Cup: Chelsea chạy đua với MU



Cúp FA - cúp quốc gia có lịch sử lâu đời nhất thế giới. (Ảnh: Skysports).


Khả năng đó sẽ xảy ra nếu trận đá bù vòng tứ kết FA Cup Arsenal thắng Hull City, trong khi đó cặp đấu còn lại sẽ là cuộc chiến Everton - MU.

Cần nhớ rằng Hull City, đội bóng mới lên hạng, chính là kẻ đầu tiên đánh gục Arsenal ở mùa giải này tại Premier League, và kể từ đó Arsenal bắt đầu chuỗi trận phong độ thất thường của mình. Tuy nhiên, trải qua quá trình sa sút, Arsenal đang dần lấy lại uy thế của một trong "tứ đại gia", cộng với sự trở lại đúng lúc của Eduardo, Adebayor, thì cơ hội cho Hull City là không nhiều.

Trong khi đó, những năm qua mặc dù luôn là kẻ "ngáng đường" Liverpool nhưng Everton lại thường "tan chảy" mỗi khi gặp MU. Quỷ đỏ đang vào giai đoạn phong độ cao khiến cả châu Âu phải e sợ, thế nên một chiến thắng trước Everton là điều không có gì bất ngờ.

Được biết, các trận bán kết sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 18 và 19/4. Kể từ vòng này trận đấu sẽ được định đoạt bằng hiệp phụ và luân lưu 11m nếu sau 90 phút hai đội vẫn hòa.

Các cặp bán kết

Everton - Man United
Chelsea - Hull/Arsenal

Minh Quân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)