Tin tức - pháp luật 2009-01-08 21:56:59

Mua dâm gái tẩm quất 9x một nông dân bị khởi tố


Sáng 7/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thị Ngọc, 34 tuổi, trú tại thôn Kim Đậu (Lạc Long, Kinh Môn, Hải Dương) và Đỗ Xuân Dương, 40 tuổi, trú tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) về tội chứa mại dâm và mua dâm người chưa thành niên.

Tú bà Phạm Thị Ngọc tại cơ quan điều tra (Ảnh CAND)


Ngọc là chủ điểm tẩm quất, massage Diệu Linh ở phố Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, Tây Hồ, còn Đỗ Xuân Dương là khách mua dâm. Chỉ vì chơi bời quá đà, khách mua dâm đã bị chủ chứa cho vào tròng để rồi gặp hạn…

Phạm Thị Ngọc thuộc diện có nhan sắc, nhưng vì hoàn cảnh gia đình gặp nhiều trục trặc nên cô ta nhanh chóng sa ngã. Mới hơn 10 tuổi, Ngọc đã rời quê ra Hà Nội sống lang bạt kỳ hồ. Sau vài năm vất vưởng, cuối cùng cô ta quyết định trụ lại với "nghề" mua vui cho khách.

Khi có chút vốn liếng, vả lại giờ nhan sắc đã xuống cấp, Ngọc quay ra kinh doanh dịch vụ "sung sướng" này. Ngọc thuê nhà và trưng tấm biển "Hiệu tẩm quất, massage Diệu Linh".

Ngọc đã tuyển 2 em gái quê mãi tận Triệu Sơn, Thanh Hóa về làm nhân viên cho mình. Điều đáng nói, hai em gái được Ngọc tuyển về làm nhân viên massage là Đàm Thị H. và Trần Thị L. mới 16 tuổi, đều chưa thành niên.

Hằng ngày quán tẩm quất Diệu Linh cứ nườm nượp khách đến. Cũng chính bởi đông khách nên bà chủ Ngọc được dịp kiếm thêm thu nhập bằng cách khui chai bia mời khách uống và dẫn dụ khách hát karaoke giết thời gian để chờ đến lượt.

Mặc dù phải trả khoản phụ phí cao chóng mặt, nhưng lượng khách tìm đến không vì thế mà giảm đi bởi 2 em gái tuổi teen có nhiều chiêu xoa bóp quá thuần thục.

Trong số khách ruột bị mê hoặc bởi ngón nghề của 2 nữ nhân viên này phải kể đến Đỗ Xuân Dương. Thực ra Dương cũng chẳng phải hàng đại gia gì, anh ta chỉ là một nông dân trồng đào làng Nhật Tân, Tây Hồ, đã có vợ, có con. Từ khi quán tẩm quất Diệu Linh mở ra, vì có một vài lần lượn qua thấy mấy cô gái xinh xắn ngồi trong đánh mắt mời gọi thì Dương chẳng đặng đi tiếp.

Anh ta vào thử xem sao và rồi bị "nghiện" hai nữ nhân viên tẩm quất luôn từ đó. Sau này, mỗi lần kiếm thêm được khoản tiền gì là Dương lại cất chờ đến quán Diệu Linh để đòi được cô nhân viên tuổi teen phục vụ.

Vào lúc 21h ngày 5/1, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Tây Hồ sau khi đã điều tra tỉ mỉ, xác minh cẩn thận đã ập vào quán Diệu Linh và bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng tẩm quất. Ở phòng hát bên cạnh có đôi nam nữ đang ngồi nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, toàn bộ chủ khách trong quán đã được đưa về trụ sở để làm rõ. Tại đây, bà chủ Ngọc thoạt đầu quanh co cho rằng mình mở quán, thuê nhân viên nữ để phục vụ tẩm quất đơn thuần.

Nhưng khi thấy ông khách ruột Đỗ Xuân Dương khai rằng, anh ta đến đây mua dâm cô nhân viên Đàm Thị H. lần này là lần thứ 3 thì Ngọc mặt mày biến sắc. Không còn cách nào khác, cô ta đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Công an Nhân dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)