Nhạc 2009-01-29 06:11:33

{Mùng 4 Tết – Yêu thương} “Boys Before Flowers” – Chưa bao giờ “hot” như thế


HHT_Online) Đón những ngày Tết thật vui cùng chùm tin vắn liên quan đến bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang là tâm điểm của cư dân châu Á…


{Mùng 3 Tết – Đẹp} "Back 2 skul" thật vui cùng Kara

{Mùng 3 Tết – Đẹp}F.T Island sẽ chỉ còn 4 thành viên?

Rating cao “chất ngất”

Sau 4 tuần lên sóng, hiện nay KBS đang hoàn toàn tự hào về đứa con cưng “Boys Before Flowers” khi mang về tỷ lệ rating cao nhất trong giờ phim thứ 2-thứ 3. Tập 8 vừa lên sóng hôm 27/1 đạt được tỷ lệ rating trên toàn quốc là 25.9% , cao hơn “quả bom tấn” “East of Eden” (21.8%). Khoảng cách giữa hai bộ phim đang “kèn cựa” nhau này càng ngày càng xa khi “Boys Before Flowers” liên tục có xu hướng tăng trong khi “East of Eden” thì sụt giảm trông thấy.



Lee Min Ho - một trong những diễn viên được yêu thích nhất của bộ phim BBF




[Mùng 2 Tết - Khỏe] Vương Lực Hoành ghiền "bánh bao hấp đồng tiền"

[Mùng 2 Tết - Khỏe] Lâm Y Thần: Ăn ít đồ béo vì một trái tim khỏe

{Tết Vui} Xuân mới diện "bảnh" như Kim Bum và Go Ah Ra


“Đèn đỏ” về sức khỏe của diễn viên

Gặp nhiều niềm vui liên quan đến thành công của bộ phim song các diễn viên của “Boys Before Flowers” không hiểu sao gần đây liên tục gặp xui xẻo. Đầu tiên là Kim Hyun Joong (vai Ji Hoon) gặp một tai nạn ô tô vào hôm 21/1, tiếp theo là xe của Kim Joon (vai Woo Bin) cũng đụng độ với một chiếc taxi vào hôm 22/1, gần đây nhất là Lee Min Ho (vai Jun Pyo) trên đường về nhà từ trường quay cũng đã đâm phải một chiếc xe khác vào đêm hôm 26/1.



Một cảnh ở tập 8 của phim BBF


Rất may mắn là tất cả đều không gặp thương tích nào nghiêm trọng. Lý do gián tiếp dẫn đến nhiều tai nạn liên quan đến diễn viên của đoàn làm phim là các diễn viên thường xuyên phải quay phim trong một thời gian dài và chỉ được trở về nhà khi trời đã tối. Điều này ảnh hưởng nhiều đến tay lái của họ.




Mới nhất là thông tin về việc nữ diễn chính Goo Hye Sun gặp tai nạn hôm khi đang đóng một cảnh lái xe. Ngay sau đó, cô nàng Geum Jan Di đã được đưa tới bệnh viện. Rất may là thương tích không nghiêm trọng và trong vài ngày tới Goo Hye Sun sẽ có thể phục hồi để quay lại phim trường.

{Tết Vui} Sao Hồng Kông đón Tết cực "xôm"

[Mùng 1 Tết_Vui] Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm rạng rỡ chữ “hiếu” ngày xuân

“F4” thời trung học đã được tiết lộ

Trong bộ phim “Boys Before Flowers”, 4 diễn viên vào vai F4 thực ra đều đã qua lứa tuổi trung học. Tuy nhiên, mới đây những bức ảnh của Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon đều đã được tiết lộ. Điểm chung duy nhất là các anh chàng “hot boy” của chúng ta thời trung học trông vẫn đẹp trai như thế và còn rất “naive” nữa. :P



Thứ tự từ trên xuống dưới, trái qua phải: Lee Min Ho, Kim Hyung Joong, Kim Jun, Kim Bum

{Tết Vui}Phim truyền hình Hàn “xẻng” 2009 – Một cái nhìn dự báo

Tết này, Dương Thừa Lâm ở nhà bế cháu

Trần Kiều Ân làm thiệp xinh đón Tết

“Boys Before Flowers” xâm chiếm cả các bảng xếp hạng âm nhạc

Không chỉ thâu tóm mặt trận rating của màn ảnh nhỏ, những ca khúc nằm trong album nhạc phim của “Boys Before Flowers” còn thâu tóm cả các vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc. “Hot” nhất trong album chính là 3 ca khúc “Paradise” của T-MAX, “Because I’m Stupid” của SS501 và “Do You Know” của Someday. Các bạn có thể vào đây để nghe lại các ca khúc này. :P



Các fan đang mong chờ một "happy ending" cho Yi Jung (Kim Bum đóng) và Ga Eul (do Kim So Eun đóng) trong phim


{Tết Vui}Dọn dẹp kệ đĩa ngày cuối năm

{Tết Vui} 2 am: Chùm ảnh: Sao Hàn xúng xính hanbok đón Xuân

{Tết Vui}Đón xuân mới với lời chúc mừng từ các sao K-Biz

Sẽ có 2 phần của “Boys Before Flowers”

Bộ phim được công bố ban đầu là sẽ có 24 tập và trình chiếu liên tục đến ngày 24/3 vào tối thứ 2, thứ 3 trên kênh KBS 2TV và trong 24 tập phim này, sẽ được chia thành 2 phần riêng biệt. 12 tập đầu sẽ là câu chuyện diễn ra tại trường trung học và 12 tập sau là khi các nhân vật đã bước vào đại học.




Phần 2 được tiết lộ là sẽ mang nội dung khác so với bộ truyện, “và cũng có thể sẽ khác với những phần 2 của phía Đài Loan hay Nhật Bản đã làm”. Tập 13, tức là tập đầu tiên của phần 2 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của một nhân vật rất đáng chú ý, vị hôn thê của Goon Jun Pyo, do diễn viên Lee Min Jung thể hiện.



Lee Min Jung

Tip tip:

Các bạn không có điều kiện theo dõi những tập phim “Boys Before Flowers” cũng đừng buồn rầu vì từ ngày 16/2, tập đầu tiên của phim sẽ được trình chiếu trên kênh KBS World, nếu nhà bạn đang lắp cable thì bạn hoàn toàn có thể theo dõi từ đầu bộ phim này với phụ đề tiếng Anh đấy. Chúc vui. Hì hì. :x

Chúc bạn đón Tết sum vầy, nhiều sức khoẻ, nhiều lì xì và hạnh phúc!

Gigi (Thực hiện)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)