Sao Việt 2009-02-08 01:11:00

Mỹ Lệ hoãn liveshow vì dư chấn 'phản cảm'?


(Zing) - Dự tính ra mắt liveshow ''My Le in Symphony'' trong ngày Lễ Tình Nhân 14/2 đã phải hoãn lại đến 8/3. Ca sĩ Thu Minh - người bạn thân của ''mỹ nhân ngư'' cũng có cơ hội góp vui trong liveshow này!


Kế hoạch kỷ niệm 10 năm ca hát của Mỹ Lệ phải thay đổi ngày diễn vì nhiều lý do, trong đó có "dư chấn" sau vụ kiện tụng tạp chí Mốt vì đã đưa cô vào danh sách đề cử… "ăn mặc phản cảm"! Nỗi buồn năm cũ dường như vẫn còn lan dần đến tận năm mới, khi ngồi trong quán nhỏ, qua cuộc trò chuyện, Mỹ Lệ đã bộc lộ nhiều cảm xúc mệt mỏi. "Hiện thời, tôi không muốn nói nhiều về việc kiện tụng này. Tôi muốn tập trung chuẩn bị cho liveshow của mình được chu đáo hơn, việc kiện tụng sẽ tính sau. Tôi tạm ủy thác cho luật sư và các đồng nghiệp của mình có tên trong danh sách đề cử phản cảm của tạp chí Mốt như Thu Minh sắp xếp".

Dù rất tự tin vào sự công tâm và thấu hiểu của khán giả khi chia sẻ "trong khoảng thời gian 10 năm ca hát, Mỹ Lệ ăn mặc như thế nào, có đẹp hay là phản cảm thì khán giả là người hiểu hết" nhưng cô cũng không giấu nổi cảm xúc: "đúng là trong thời gian qua, vì kiện tụng "vụ phản cảm" mà tôi phân tâm, sao nhãng việc tập trung chuyên môn để tiến hành liveshow được sớm hơn và quảng bá cho liveshow được tốt hơn".



Mỹ Lệ trong album "Nhan sắc"
Vì lùi ngày diễn liveshow đến tận 8/3 nên chương trình có chút thay đổi nho nhỏ so với kế hoạch. Ca sĩ Thu Minh - người bạn thân, cũng là khách hàng thường xuyên của Mỹ Lệ "nhà thiết kế" sẽ góp mặt làm ca sĩ khách mời của chương trình chứ không chỉ ngồi làm khán giả cổ vũ như thông tin đã công bố trước đó.

Trong khi chờ đợi liveshow "My Le in Symphony" thì album "Nhan sắc" với 9 bài được chọn lọc từ 15 bài ưng ý của Mỹ Lệ cũng đã được phát hành vào đầu tháng này. Đây là album chiếm kỷ lục về thời gian chuẩn bị và thực hiện bởi "mỹ nhân ngư" đã bắt tay thực hiện "Nhan sắc" từ năm 2005 đến nay.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh đẹp lung linh (hóa thân làm mỹ nhân ngư) dành tặng bạn đọc Zing do Mỹ Lệ làm mẫu với trang phục do chính chị thiết kế:



Ý tưởng hình ảnh và thiết kế: Song Loan

Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)