Sao Việt 2009-06-04 01:58:14

Mỹ nhân TVB chụp ảnh cưới tại Đà Lạt


Hồng Hân - nữ diễn viên phim "Nguyên Chấn Hiệp" cùng chồng tương lai đã tới thăm Việt Nam và chụp 1.000 bức ảnh cưới.


Hồng Hân và người tình Trương Đan Phong trong bức ảnh chụp tại Việt Nam.
Người đẹp TVB và hôn phu của cô - nam diễn viên Trương Đan Phong - trở thành người đại diện của ảnh viện Zara Bride Wedding. Cặp uyên ương đã bay tới Đà Lạt và một số địa điểm du lịch khác của Việt Nam để thực hiện bộ ảnh cưới, do nhiếp ảnh gia Hong Kong Arden Chin thực hiện. Hồng Hân (Catherine Hung) và Đan Phong (Zhang Dan Feng) - người tình trẻ kém cô 11 tuổi sắp kết hôn.

Chuyến du Việt chỉ kéo dài ba ngày, nhưng cặp "sao" đã chụp hơn 1.000 bức ảnh. Bộ ảnh phong phú, mỗi bức ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của Hồng Hân và Đan Phong ở mỗi nơi đi qua. Hồng Hân kể lại kỷ niệm đáng nhớ nhất khi ở Việt Nam: "Có một nơi mà chúng tôi đã tạo dáng trên những con thuyền lướt sóng rất nhanh. Quá trình chụp ảnh đầy thú vị và chúng tôi không thể quên nơi đó".



Diễn viên Hồng Hân - người đẹp của các bộ phim TVB như "Nguyên Chấn Hiệp", "Ân oán hiệp sĩ", "Công chúa bướng bỉnh", "Thiếu niên ngũ hổ", "Như lai thần chưởng"…
Nữ diễn viên 39 tuổi cũng chia sẻ, dù có rất nhiều cảnh đẹp để chụp với những thác nước và rừng cây, họ vẫn phải về sớm vì cậu con trai riêng của cô không thể tham gia chuyến du lịch. Cậu bé không thoải mái khi đi máy bay, thay vào đó lại thích ở nhà và đến trường. Khi mẹ trở về, cậu bé ngây thơ hỏi mẹ tại sao không có hình mình trong đó. Hồng Hân tâm sự, chắc chắn trong dịp đi nghỉ tuần trăng mật tới, cô sẽ đưa con đi cùng. Tuy nhiên, cô và người yêu chưa quyết định sẽ đi đâu.

Hồng Hân từng có mối tình 10 năm với nam diễn viên Mạc Thiếu Thông. Nhưng chuyện tình của họ kết thúc trong cay đắng khi Mạc Thiếu Thông không chịu kết hôn, dù người đẹp lúc đó đã mang thai. Cô bắt đầu quen Trương Đan Phong khi hai người đóng chung trong phim Tôi đồng ý, năm 2004. Dù bị gia đình kịch liệt phản đối vì chênh lệch tuổi tác (Đan Phong sinh năm 1981, kém Hồng Hân 11 tuổi), Trương Đan Phong vẫn nhất quyết gắn bó với Hồng Hân. Cuối cùng Hồng Hân cũng được gia đình người yêu đồng ý và yêu mến.

Bộ ảnh cưới của Hồng Hân và Đan Phong được thực hiện tại Việt Nam:











Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)