Sao Việt 2009-04-15 14:13:15

Mỹ Tâm đang yêu?


(Zing) - Những thay đổi về phong cách thời trang, nhịp sống và đặc biệt là nhiều biểu hiện của một “trái tim đang yêu” khiến cho mọi người tò mò, nghi hoặc Mỹ Tâm đã có nơi chốn mới.



Hãy lắng nghe Mỹ Tâm chia sẻ chuyện tình yêu của mình nhé!

- Để nói về những thành quả đã đạt được trong năm qua, Mỹ Tâm sẽ nói điều gì?

- Năm 2008, Mỹ Tâm đã hoàn thành dự án Thời gian và tôi cũng như thực hiện được 4 tour diễn xuyên Việt mang tên Sóng đa tần qua 4 thành phố lớn và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán thính giả. Bất ngờ hơn cả là Tâm đã nhận những giải thưởng quan trọng của năm như Top 10 ca sĩ Làn Sóng Xanh 2008, nữ ca sĩ được yêu thích nhất giải Mai Vàng 2008, nữ ca sĩ xuất sắc nhất giải Cống Hiến 2008… Những giải thưởng này hoàn toàn nằm ngoài mong đợi của Tâm.

Tâm rất vui vì đã có thêm một khoảng thời gian thật sự ý nghĩa trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Tuy nhiên, Tâm nghĩ để có được những thành công đó là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình, những tình cảm quý báu mà khán thính giả đã dành cho mình trong thời gian qua. Nó sẽ là động lực để mình phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho nền âm nhạc Việt Nam.

Mỹ Tâm và thương hiệu nước hoa My Time mới của cô.

- Dường như trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm gần đây thường chú ý nhiều thử nghiệm những dòng nhạc mới. Bạn lý giải gì về điều này?

- Với Tâm âm nhạc là sáng tạo không ngừng. Khi không còn sáng tạo nghĩa là mình không còn động lực để phát huy những lợi thế của mình. Bởi thế trong các sản phẩm âm nhạc hay trong cách thể hiện bài hát Tâm luôn vươn tới việc đưa những sáng tạo mới của mình vào trong đó. Chỉ những sáng tạo nhỏ thôi nhưng nó có thể mang lại cho người nghe những cảm giác thú vị, hứng khởi là đã thành công rồi. Và thật sự thì trong bất cứ điều gì cũng thế, có mạnh dạn thử nghiệm thì mình mới có nhiều cơ hội để khám phá, nhận biết thị hiếu của khán giả.

Mỹ Tâm bốc lửa trong liveshow Sóng đa tần

- Từng tuyên bố không quan trọng giải thưởng mà chỉ thực hiện các kế hoạch âm nhạc vì khán giả yêu mến mình. Phải chăng Mỹ Tâm thấy mình còn nợ khán giả quá nhiều?

- Như đã nói, Tâm nhận được nhiều hạnh phúc từ cuộc sống và những gì đang có phần lớn là của khán giả dành cho mình. Tâm biết ơn điều đó và do đó luôn cố gắng làm thật nhiều điều hay, ý nghĩa để đáp lại tấm thịnh tình đó. Nó không hẳn là mối nợ trả vay mà là sự đền đáp mang nhiều ý nghĩa của cuộc đời.

- Mỹ Tâm nói gì về DVD "Sóng đa tần" vừa phát hành?

- Tâm thật sự rất hài lòng về Sóng đa tần - một live show với không khí hiếm thấy tại Việt Nam trong thời gian qua. Bởi thế, DVD lần này sẽ tập hợp rõ nét và xúc động nhất về những hình ảnh trong tour diễn xuyên Việt của ca sĩ Mỹ Tâm cùng với êkip và khán thính giả trong đêm mưa kỷ niệm của Sài Gòn, đêm trăng trung thu của Hà Nội, đêm ấm áp tình cảm quê hương của Đà Nẵng và những khoảnh khắc chân tình của miền Tây Cần Thơ.

Tâm rất cảm động trước những tình cảm của khán thính giả đã dành cho mình trong những ngày diễn ra liveshow. Phải nói rằng khán giả Việt Nam rất yêu âm nhạc và thật sự có thể hòa mình vào âm nhạc một cách hết sức tự nhiên. Chắc chắn khi xem DVD chúng ta sẽ cảm nhận ngay được điều này. Điều đó cũng có nghĩa là chúng ta có thể hoàn toàn đặt hy vọng về một bước tiến mới của công nghệ biễu diễn của Việt Nam trong tương lai.

Bìa đĩa DVD Sóng đa tần của Mỹ Tâm

- Tại sao live show được diễn ra từ lâu mà bây giờ DVD mới ra đời?

- Tất cả đều nằm trong kế hoạch và đây là thời điểm thích hợp để phát hành DVD. Vừa không quá dồn dập sau tour diễn, vừa để cảm xúc của khán giả dâng trào và hơn nữa. Tháng 4/2009 là đúng thời điểm kết thúc một năm của dự án âm nhạc Thời gian và tôi do Mỹ Tâm và êkip cùng phối hợp thực hiện.

- Được biết sau khi ra DVD, Mỹ Tâm sẽ dành một số lượng đáng kể để bán với giá ưu đãi cho các fan để tri ân tình cảm của họ đã dành cho mình?

- Đúng là để tri ân những tình cảm của khán thính giả và ghi dấu những kỷ niệm về một năm hoạt động của Thời gian và tôi. Công ty của Tâm sẽ không hạn định số lượng mà hạn định theo thời gian là áp dụng trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày phát hành.

Thêm vào đó DVD sẽ kèm tặng một tập sách ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên sàn diễn và các hoạt động của Tâm cùng fan hâm mộ. Khán giả cũng sẽ được xem lại những hình ảnh vui nhộn và xúc động bên lề tour diễn Sóng đa tần cũng như của cả dự án Thời gian và tôi qua phần Behind the scene tặng kèm trong DVD. Và món quà cuối cùng là một tấm thiệp (postcard) với hình của ca sĩ Mỹ Tâm để khán thính giả có thể cùng gửi đến nhau những lời nói yêu thương.

- Vừa tham gia các dự án âm nhạc, vừa phải điều hành công ty, thời gian dành riêng cho bản thân dường như rất hiếm. Điều gì khiến Mỹ Tâm "lam lũ" đến thế?

- Tâm có thấy lam lũ gì đâu? Quan trọng là mình biết sắp xếp thời gian, làm việc để mang đến niềm vui, tinh thần phấn chấn chứ Tâm đâu có làm việc để chuốc thêm sự mệt mỏi.

Mỹ Tâm trong chuyến đi từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi và khuyết tật Gò Vấp, TP HCM mới đây

- Đã gần bước vào tuổi đầu 3 nhưng có vẻ như Mỹ Tâm rất bàng quan với chuyện xây dựng gia đình?

- Tâm mới bước vào tuổi 28 mà (cười lớn) nhưng Tâm không hề bàng quan với chuyện xây dựng gia đình đâu nhé! Đó là tại Tâm không nói thôi, nhưng như vậy không có nghĩa là Tâm không quan tâm.

- Nhiều người nói dạo này gặp Mỹ Tâm ngoài đời thấy Mỹ Tâm có nhiều thay đổi đặc biệt là ăn mặc giản dị hơn, chân quê hơn, sự thay đổi này có nguyên do từ đâu thế?

- Từ cuộc sống, từ những cảm xúc riêng tư và từ những cảm hứng trong âm nhạc của từng thời điểm.

- Phải chăng Tâm đang yêu?

- Câu hỏi này có vẻ khó trả lời nhỉ? Tâm xin khất hẹn câu trả lời này và hứa sẽ trả lời nó vào một thời điểm thật phù hợp.

- Có người nói rằng gần đây họ đã mấy lần nhìn thấy Tâm bước vào quán cà phê với một người đàn ông rất lịch lãm và trông chừng hai người khá thân mật với nhau. Người ấy là ai vậy?

- Lại hỏi chuyện riêng nữa rồi. Nhưng mà chuyện này có vẻ hơi lạ vì thường thì Tâm đi uống cà phê rất ít. Chỉ khoảng 3, 4 lần trong năm thôi. Mà có đi thì chỉ đi với mấy anh em chơi chung trong nghề hoặc chỉ gặp các anh chị nhà báo thôi. Chuyện này nghe có vẻ hấp dẫn đây (cười).

- Vậy người đàn ông có sức cảm hóa trái tim Tâm chắc phải là người hiểu Tâm nhiều lắm?

- Một phần thôi! Hiền và chân thành mới là điểm chính.

- Trước đây Tâm từng nói: mọi việc dường như không bao giờ vượt thoát khỏi tầm kiểm soát của Tâm. Liệu điều này có tồn tại trong tình yêu của Mỹ Tâm?

- Yêu mà không biết mình yêu cái gì mới nguy hiểm, nhưng yêu mà quá lý trì thì khó hạnh phúc, còn yêu mà thiếu lý trí thì khó bền vững. Dung hòa được lý trí và con tim mới hoàn hảo, nhưng thường tình yêu chân thành hay bắt nguồn từ con tim và Tâm luôn khởi nguồn tình yêu của mình từ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)