Bóng đá 2009-01-09 19:57:34

Nadal gục ngã trước Monfils vì thiếu tự tin


Đây là thất bại đầu tiên của “bò tót” Nadal trước Monfils vì trong ba lần gặp nhau trước đây, tay vợt người Tây Ban Nha đều dễ dàng đánh bại đối thủ người Pháp.

Phát biểu sau trận đấu, “xe lu” Nadal tuyên bố: “ Tôi không lo lắng và thất bại này không làm lung lay niềm tin của tôi. Tôi biết giai đoạn khởi đầu mùa giải sẽ không dễ dàng. Việc tôi nghỉ ngơi nhiều hơn các tay vợt khác (do bị chấn thương vào cuối mùa bóng) cũng làm tôi lấy lại phong độ chậm hơn”.


Sự thất vọng của "xe lu" Rafael Nadal

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha nhận xét việc lên ngôi số một trong năm 2008 và việc phải bảo vệ vương miện trong năm nay rõ ràng đang gây một sức ép tâm lý lớn đền Nadal và những gì mà tay vợt này thể hiện trước Monfils cho thấy anh có phần cơ cứng và thiếu sự thoải mái cần thiết.

Ngược lại, đối thủ người Pháp lại vô cùng hứng khởi với chiến thắng đầu tiên của mình trước hạt giống số một thế giới trong bốn lần gặp nhau khi khẳng định “đây là trận đấu hay nhất trong cuộc đời của tôi”.

Đối thủ tại vòng bán kết của tay vợt người Pháp sẽ là “khẩu thần công” người Mỹ Andy Roddick, trong khi cặp đấu thứ hai sẽ là một trận chung kết sớm vì đó sẽ là cuộc đụng đầu giữa “tàu tốc hành Thụy Sỹ” Roger Federer, hạt giống số hai thế giới, và tay vợt người Anh đang nổi như cồn Andy Murray, hạt giống số bốn trong bảng xếp hạng ATP.

Khang Chi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)