Chuyện lạ 2016-10-02 19:15:20

Nam thanh niên bị kẹt 'của quý' trong nhẫn


Các nhân viên cứu hỏa Trung Quốc phải mất tới 90 phút mới giải thoát được cho chàng thanh niên khỏi tình trạng 'dở khóc dở cười'.

Chàng trai ôm mặt khi được đưa tới bệnh viện. Ảnh: Shanghaiist


Chàng trai 18 tuổi, sống ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, bị mắc kẹt "cậu nhỏ" trong chiếc nhẫn. Theo Sohu, tình trạng này kéo dài hai ngày trước khi cơn đau nhức khiến cậu không thể chịu đựng nổi và phải gọi cho cứu hỏa để được giúp đỡ hôm 13/9.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện, nơi các nhân viên cứu hỏa phải mất tới 90 phút mới giải cứu được cho anh. Video quay lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" này đã được đăng tải lênWeibo, trang mạng xã hội riêng của Trung Quốc, và thu hút sự chú ý của các thành viên.

Trong video, chàng thanh niên nằm trên giường, "cậu nhỏ" được bọc bởi một túi đá chườm để giảm đau. Trong khi đó, các nhân viên cứu hỏa thì dùng những chiếc kìm lớn và cố gắng cắt đứt chiếc nhẫn. Trước đó, họ đã cố gắng giải cứu cho nạn nhân tại nhà nhưng không thành do bộ phận sinh dục lúc này đã sưng phồng.

Một thành viên Weibo nhận xét: "Tôi tò mò không hiểu sao chiếc nhẫn lại nằm ở đó". Thành viên khác thì viết: "Cậu thanh niên này chắc không có việc gì để làm. Thật buồn cười".

Hiện chưa rõ vì sao nguyên nhân chính xác vì sao chiếc nhẫn lại bị kẹt trên "của quý" của chàng trai trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)