Điện thoại - Tablet 2009-01-12 08:51:15

Ngắm 'dế nhà giàu' Motorola Aura tại CES 2009!


(Zing) - Motorola Aura, điện thoại đầu tiên trên thế giới có màn hình tròn hỗ trợ 16 triệu màu,có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ cùng mặt tròn bằng đá Sapphia.



Phần lớn thiết kế của mẫu “điện thoại nhà giàu” được chế tác thủ công, nhiều chi tiết nhỏ vô cùng tinh xảo. Để ý kỹ hơn, người dùng sẽ thấy hoa văn mặt sau chiếc điện thoại được làm hoàn toàn bằng thủ công, bên trong là cả một cơ cấu bánh răng, khớp nối làm từ thép Rockwell độ cứng cao đảm bảo hệ thống hoạt động luôn chính xác. Màn hình tròn trên mặt máy làm bằng đá sapphia 62 cara có khả năng chống xước hiệu quả cao.

Không chỉ có thiết kế lạ mắt, phong cách độc đáo cơ chế xoay, mẫu điện thoại “mặt tròn” sang trọng sở hữu những tính năng ấn tượng như: Sản phẩm chạy trên 4 băng tần GSM, bộ nhớ 2 GB, công nghệ chống ồn khi đàm thoại, cùng camera 2 Megapixel, kết nối Bluetooth và cổng giao tiếp USB.

Với kiểu thiết kế độc đáo cũng như được sản xuất từ các chất liệu quí (thép không rỉ, đá Sapphia 62 cara , Aura với giá 2.000 USD hiện là "dế nhà giàu" đầu tiên của hãng Motorola.


Motorola Aura sở hữu màn hình tròn hiển thị 16 triệu màu cùng thiết kế xoay độc đáo.


Các biểu tượng trên menu được sắp xếp theo vòng tròn xung quanh màn hình, hoạt động theo cơ chế xoay. Icon được chọn sẽ hiển thị ra chính giữa màn hình.


Camera đang hoạt động.


Không chỉ có những hoa văn được chế tác thủ công, Motorola còn có hệ thống bánh răng cùng khớp nối làm từ thép Rockwell có độ cứng cao đảm bảo hệ thống luôn hoạt động chính xác.


Motorola Aura đã xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 12/ 2008 với giá bán khoảng 2.000 USD.


Như Quỳnh

Theo Unwiredview, Engadget
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)