Người mẫu - hoa hậu 2009-06-09 00:23:00

Ngắm Hoa hậu “khoe sắc” trong đêm Gala Dinner


[Kênh14] - Bạn thấy hoa hậu nào xinh nhất?
Sau một chuỗi sự kiện diễn ra tại thành phố biển Nha Trang như trao quà cho các em tại làng SOS, tham gia và trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh - sinh viên thuộc dân tộc thiểu số trong chương trình ca nhạc “RASS - Những lời yêu thương” đêm qua - 08/06, đương kim Hoa hậu Thế giới 2008 Kseniya Sukhinova, Hoa hậu Thế giới 2004 Maria Rulia Garcia và Hoa hậu Thế giới Indonesia 2009 - Kerenina Sunny Halim cùng đoàn hành trình “Dấu chân từ thiện” đã có một buổi dạ tiệc chiêu đãi (Gala dinner) tại khuôn viên khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang.


Ông Hoàng Kiều và các Hoa hậu chụp ảnh lưu niệm với
nhân viên khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang





Xuất hiện trong những bộ trang phục dạ tiệc đơn giản nhưng thật sang trọng và quý phái, ba Hoa hậu của chúng ta đã làm “tỏa sáng” cả một góc khu vườn nơi diễn ra dạ tiệc. Đặc biệt hơn nữa, cũng trong đêm Gala Dinner này, ông Hoàng Kiều - chủ tịch Hội đồng quản trị công ty RASS và bà Julia Morley - chủ tịch tổ chức Miss World đã chính thức tuyên bố chọn Nha Trang làm nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010. Theo đó, dự kiến sẽ có tổng cộng khoảng trên 130 người đẹp từ khắp các quốc gia trên Thế giới “đổ bộ” về thành phố biển trong năm sau.


Hoa hậu Thế giới 2004 Maria Rulia Garcia



Hoa hậu Thế giới Indonesia 2009 - Kerenina Sunny Halim


Và đương kim Hoa hậu Thế giới 2008 Kseniya Sukhinova

Vì trùng với thời điểm kỉ niệm 60 năm thành lập Miss World nên ông Hoàng Kiều cho biết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 sẽ được chuẩn bị rất chu đáo và có rất nhiều điều đặc biệt xung quanh. Trước mắt, các thông tin cụ thể vẫn chưa được công bố, tuy nhiên điểm đặc biệt đầu tiên của cuộc thi đó là sẽ có 60 viên kim cương (59 viên 1 cara và 1 viên nặng 5 cara) dành tặng cho khán giả tham gia bình chọn ngôi vị Hoa hậu và thật ý nghĩa khi toàn bộ số tiền thu được từ việc bình chọn sẽ phục vụ cho công việc từ thiện.





Bà Julia Morley và ông Hoàng Kiều chính thức tuyên bố chọn Nha Trang
làm nơi diễn ra Hoa hậu Thế giới 2010
















Và hình ảnh các Hoa hậu đẹp lung linh trong buổi tiệc đêm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)